WORLD NEWS

โดย M2F Writer

25 มีนาคม 2562 : 12:00 น.

รายงานพิเศษต่างประเทศ

ความฝันของผู้หญิงหลายคนคือการได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เรารัก แต่ในบางครั้งคำว่า "รัก" ซึ่งมาจากก้นบึ้งของหัวใจก็ไม่สามารถต้านทานอำนาจของผู้ชายที่มี "เงิน" เต็มกระเป๋าได้

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนประสบกับภาวะนี้มาก่อน และคงรู้ซึ้งว่าไม่มีใครสามารถทนกับภาวะกัดก้อนเกลือกินกับผู้ชายไม่มีเงินไปได้ตลอดชีวิต หนึ่งในนั้นคือ คาร์ล่า อโบเนีย วัย 42 ปี ซึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน ผันตัวมาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัย "เสี่ยเลี้ยง" ในมหานครนิวยอร์ก โดยยอมรับว่าเธอไม่สามารถทนกับสภาพชีวิตที่ต้องอยู่อย่างกระเบียดกระเสียรกับผู้ชายกระเป๋าแบนได้อีกต่อไปแล้ว

แต่ด้วยความรักและความรวยซึ่งมักจะสวนทางกันนี่เอง ที่ทำให้เธอเกิดไอเดียแปลกๆ ขึ้นมา

อโบเนีย เผยว่า แนวคิดที่จะเปิดคอร์ส "เสี่ยเลี้ยง" ที่ว่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่เธอตัดขาดกับแฟนคนเก่า โดยตอนนั้นเธอพบว่าแฟนเก่าที่บอกว่ารักเธอมากมายเกินมหาสมุทรจะรับมือไหวนั้น ได้ซื้อไก่ทอดกล่องหนึ่งมาให้เธอสำหรับมื้อเย็น แต่เมื่อคาร์ล่าเปิดดูก็พบว่าไก่ทอดกล่องนั้นเป็นของเหลือ!

นี่เองที่เหมือนเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เธอไม่สามารถทนรับกับสภาพกัดก้อนเกลือกินได้ จึงเริ่มศึกษาวิจัยอย่างจริงจังเพื่อแสวงหาสามีที่ร่ำรวย แล้วพิชิตใจเขาเพื่อได้มาซึ่งความรัก เกียรติยศ ชื่อเสียง และเงินทอง หรือเรียกว่าชีวิตใหม่ที่เธอไม่เคยได้จากผู้ชายกระเป๋าแบนเลย

ในที่สุดชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากอโบเนียประสบความสำเร็จในการค้นหาสามีรวย เธอก็ได้เดินทางไปท่องเที่ยวในหลายประเทศซึ่งเป็นดินแดนที่เธอใฝ่ฝัน อีกทั้งยังได้รับของขวัญราคาแพงจนผู้หญิงหลายคนอิจฉา ได้รับประทานอาหารระดับห้าดาวที่ไม่ใช่ของเหลือข้ามคืน และได้รับการปฏิบัติจากท่านสุภาพบุรุษกระเป๋าหนักหลายท่านที่พร้อมให้การสนับสนุนทางการเงินแก่เธอทุกอย่าง

จากประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้อโบเนียตัดสินใจลงขันกับ อลัน ชไนเดอร์ ก่อตั้งเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า SugarDaddyForMe.com ขึ้น เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนรู้ว่าพวกเธอสมควรได้รับการปฏิบัติที่ดี และเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ทั้งนี้ พวกเขาจะสอนให้พวกสาวๆ มองภาพความสัมพันธ์กับ "เสี่ยเลี้ยง" รูปแบบใหม่ โดยทั้งสองฝ่ายต่างได้ประโยชน์ ซึ่งชไนเดอร์จะทำหน้าที่เป็นวิทยากรให้แก่สาวๆ ผู้สนใจในการหาสามีรวย

หลักสูตรการเรียนการสอนของ "มหาวิทยาลัยเสี่ยเลี้ยง" นั้นดูเป็นจริงเป็นจังมาก โดยอโบเนียและชไนเดอร์สอนวิธีการทั้ง 5 คือ เรื่องเพศ ความเข้าใจ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ความดึงดูด และภาวะถ้อยทีถ้อยอาศัย ให้แก่ผู้ที่มาเข้าคอร์สเรียน เพื่อเป็นแนวทางในการก้าวขึ้นเป็นเสี่ยเลี้ยงที่ดูดีมีภูมิฐาน และการเป็นเด็กในสังกัดที่น่ารักน่าชัง

อโบเนีย ยอมรับว่า แน่นอนว่าในการหาผู้ชายกระเป๋าหนักนั้นจะใช้มารยาแสร้งทำเป็นใสซื่ออย่างเดียวไม่ได้ จะต้องมีลูกล่อลูกชนพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรม รวมทั้งปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์และการเงิน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมาก เนื่องจากผู้หญิงต้องดูดี มีความรู้ ฉลาด และมีแรงดึงดูดมากพอที่จะให้ เสี่ยผู้มีความพร้อมทางด้านหน้าที่การงานและการเงินยอมรับได้ และพร้อมที่จะทุ่มเงินไม่อั้นให้แก่พวกเธอ

ส่วนมากสาวๆ ที่สนใจวิธีนี้จะอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 21-35 ปีจากหลายอาชีพ มีเสน่ห์ มีการศึกษาที่ดี แต่ว่าขาดเงิน แถมบางครั้งก็ต้องมาผิดหวังกับความรักในชีวิตคู่ จึงอยากหาทางเลือกใหม่ให้แก่ตัวเอง นั่นคือ "เสี่ยเลี้ยง" ผู้ชายที่มีอำนาจทางการเงินซึ่งบันดาลความสุขให้แก่พวกเธอได้ในแบบที่ผู้ชายธรรมดาไม่ทำกัน

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ