SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ตุลาคม 2561 : 21:11 น.

  ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ สิงห์ เชียงราย ปะทะ บางกอกกล๊าส วันเสาร์นี้ ที่ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ณ โรงแรมอัลมีรอซ รามคำแหง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนามฟุตบอลม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. เวลา 19.00 น.

นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า นักเตะสิงห์ เชียงราย หวังที่จะคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อแก้ตัวจากปีที่แล้ว ซึ่งได้เข้าชิง แต่สุดท้ายอกหักได้แค่รองแชมป์ ส่วนความพร้อมของทีมจะขาด พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ ชัยวัฒน์ บุราญ ที่ติดโทษแบน แต่เชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นสามารถลงสนามทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา

ขณะที่ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า แข้งบีจีทุกคนมุ่งมั่นที่จะซิวแชมป์ให้ได้เช่นกัน เพื่อกู้ศรัทธาแฟนบอลและชดเชยความผิดหวังที่ต้องตกชั้นจากศึกโตโยต้า ไทยลีก ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ต้องรอเช็กอาการของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ เฉลิมศักดิ์ อักขี ซึ่งติดโทษแบน  

สำหรับทีมชนะจะคว้าแชมป์ และรับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนรองแชมป์รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้รับรถ Toyota Revo Smart Club มูลค่า 779,000 บาท และ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้รับรถ Toyota CHR HV HI มูลค่า 1,159,000 บาท

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ