SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ตุลาคม 2561 : 09:00 น.

ทรูเอาใจแฟนลูกยางคว้าลิขสิทธิ์การแข่งขันและถ่ายทอดสดศึกลูกยางอาชีพ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก” ยาว 4 ปี

นายองอาจ ประภากมล รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลุ่มทรูคว้าลิขสิทธิ์การแข่งวอลเลย์บอลอาชีพ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก” 4 ปี มาให้แฟนลูกยางชาวไทยได้ชมสดทุกแมทช์กันแบบจุใจตลอดฤดูกาล

“กลุ่มทรูมีนโยบายร่วมผลักดันและพัฒนาวงการวอลเลย์บอลไทยสู่ระดับสากล โดยในปีนี้ ทรูได้ร่วมมือกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก เป็นระยะเวลา 4 ปี ตั้งแต่ปี 2562-2565 โดยรายการนี้ถือลีกวอลเลย์บอลอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย  ซึ่งรวมเอานักตบลูกยางชั้นแนวหน้าเอาไว้มากมาย ซึ่งกลุ่มทรูได้รับเกียรติให้เป็นผู้บริหารสิทธิ์และถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ผู้ชมจะได้ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้แก่นักกีฬาวอลเลย์บอล ชมสดทุกแมตซ์ทางฟรีทีวี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24, ทรูวิชั่นส์หรือชมผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี”

สำหรับศึก ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2562 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 27 ต.ค. 2561 – 10 มี.ค. 2562  ขณะเดียวกัน จะมีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้แฟนๆ สามารถติดตามผลการแข่งขัน ข้อมูลสถิติ ความสามารถของนักกีฬา ได้แบบเรียลไทม์ อาทิ ช็อตเด็ดของนักกีฬา หรือ สุดยอดช็อตตบ โดยข้อมูลดัังกล่าว รวมทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวและโปรแกรมแข่งขัน จะถูกอัดแน่นไว้ในเว็บไซต์ www.true4u.com/VTL2019 ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อศึกวอลเลย์บอลรายการสุดยิ่งใหญ่นี้โดยเฉพาะ

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ