SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 ตุลาคม 2561 : 14:58 น.

โรนัลดินโญ่บินเยือนเมืองไทย ร่วมงานอีเว้นท์ร้านอาริ สยามสแควร์ พร้อมพบปะแฟนบอลสุดใกล้ชิด รวมทั้งฝาแฝดสุดฮา ดาว ขำมิน

โรนัลดินโญ่ อดีตซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังโลกของทีมชาติบราซิลและสโมสรบาร์เซโลน่า ได้เดินทางมายังประเทศไทย ในฐานะแขกรับเชิญสุดพิเศษ เพื่อร่วมงานเปิดโซน Personalization ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์ฟุตบอลชื่อดัง “Ari Football Concept Store” สาขาสยามสแควร์ เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ ได้ร่วม Meet&Greet กับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งศิลปินดาราที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, แชมป์ SDF, เกรท วรินทร, เต๋า สมชาย เข็มกลัด ก็ได้มาร่วมงานและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับสุดยอดนักเตะรายนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม คนที่สร้างเสียงฮือฮาและรอยยิ้มได้มากที่สุดคือ “ดาว ขำมิน” นักร้องและนักแสดงตลก ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับโรนัลดินโญ่ ชนิดที่มองเผินๆ แฟนบอลอาจจะทักผิดทักถูกก็เป็นได้

สำหรับ โรนัลดินโญ่ วัย 38 ปี ถือเป็นอดีตนักเตะที่เป็นไอดอลของแฟนบอลทั่วโลก จากชั้นเชิงฝีเท้าอันสุดยอดและลีลาการเล่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยโรนัลดินโญ่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในระดับสโมสรกับยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่า รวมทั้งพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลก ปี 2002 ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ภาพจาก https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10156310819763791&type=1&l=a310b1868d

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ