SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 ธันวาคม 2561 : 20:49 น.

วอริกซ์ สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติไทยโฉมใหม่ ประเดิมใช้ในศึกเอเชี่ยน คัพ 2019

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต เผยโฉมชุดแข่งขันใหม่สำหรับนักเตะทีมชาติไทยและแฟนบอลอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never” เราจะไม่ยอมล้มตลอดไปและจะลุกขึ้นสู้ใหม่ไปด้วยกัน ณ วอริกซ์ ออฟฟิเชียลสโตร์ โครงการสเตเดี้ยม วัน ซ.จุฬาลงกรณ์ 4 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต เผยว่า ชุดแข่งขันใหม่ของทีมชาติไทยในปี 2019 นี้ มีชื่อว่า Changsuek The First Eleven ซึ่งสื่อถึงผู้เล่น 11 ตัวจริงที่ดีที่สุด โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งสโมสรชั้นนำของโลกต่างใช้เทคโนโลยีแบบนี้เช่นกัน ผนวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งรูปลักษณ์และสอดรับกับสรีระของนักฟุตบอลมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความรู้สึกกระชับคล่องตัวสูงสุดขณะลงแข่งขัน

ทั้งนี้ ชุดแข่งขันโฉมใหม่มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ ชุดเหย้าสีน้ำเงิน ชุดเยือนสีแดง และสีขาวเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน สีเทา สีม่วง โดยแข้งไทยจะได้ประเดิมใช้ชุดใหม่นี้ในฟุตบอลศึกเอเชี่ยน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 5 ม.ค.-1 ก.พ. 2562

สำหรับชุดแข่งขันใหม่นี้ วอริกซ์จัดทำขึ้นมา 3 รูปแบบ ได้แก่ ชุดแข่งสำหรับนักเตะ ราคา 1,999 บาท ชุดสำหรับแฟนบอล 999 บาท และเสื้อเชียร์ 399 บาท

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แต่งตั้ง “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2015 เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของกุนซือมิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ในศึกลูกหนังเอเชี่ยน คัพ 2019 รวมทั้งดึงตัว มร.ฮูลิโอ ยาเนซ นักวิเคราะห์เกมชาวชิลี เข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือทีมชาติไทยอีกหนึ่งตำแหน่งด้วย

“โค้ชโชคทวีได้เสนอตัวอยากจะมีส่วนในทีมชุดนี้ ซึ่งสาเหตุที่เราให้ความสำคัญกับโชคทวี เพราะว่าเขามีความผูกพันกับนักเตะชุดนี้ตั้งแต่สมัยซีเกมส์ นักเตะกว่าสิบคนมีความใกล้ชิดกับโชคทวี ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งที่เราอยากจะเติมเต็ม เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์ นอกจากนี้ เราได้เชิญ มร.ฮูลิโอ ยาเนซ ชาวชิลี ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของทีมชาติเซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 โดยเขาเป็นนักวิเคราะห์เกมที่ผ่านงานทีมชาติระดับโลกมาแล้ว อีกทั้งผ่านการทำงานในตะวันออกกลางมามากมาย” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกลูกหนังไทย กล่าว

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ