SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 พฤศจิกายน 2561 : 00:46 น.

แมนฯ ซิตี้ฟอร์มโหด ถล่มเซาแธมป์ตัน 6-1 ด้านเชลซีเก็บ 3 แต้มได้เช่นกัน หลังต้อนชนะคริสตัล พาเลซ 3-1

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน โดยเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นขนสตาร์ดังลงเต็บสูบ แม้จะมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ นำโดย ดาบิด ซิลบา แบร์นาโด้ ซิลวา ราฮีม สเตอร์ลิง และเซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วนทีมเยือนใช้ นาธาน เรดมอนด์ เชน ลอง และแดนนี่ อิงก์ส เป็นสามประสานแนวรุก

เริ่มเกมมาเป็นแมนฯ ซิตี้ที่ออกสตาร์ทได้อย่างดุดัน โดยเพียงแค่ 18 นาทีแรก สามารถยิงนำห่างถึง 3-0 เริ่มจาก เวสลีย์ โฮดต์ กองหลังทีมเยือนสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 6 ตามด้วย อเกวโร่ กับ ซิลบา ซัดคนละลูกในนาทีที่ 12 และ 18 ตามลำดับ

จากนั้นนาที 30 เซาแธมป์ตันตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากการสังหารจุดโทษของ แดนนี่ อิงส์ แต่ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สเตอร์ลิ่งยิงให้ทีมเรือใบสีฟ้าหนีห่างไปเป็น 4-1

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นกระสุนยังไม่หมด โดยสเตอร์ลิงซัดประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 67 ก่อนที่ เลรอย ซาเน่ จะมายิงปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้แมนฯ ซิตี้ถล่มเซาแธมป์ตันขาดลอย 6-1 พร้อมกับแซงขึ้นไปครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ส่วนเกมอีกคู่ที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดบ้านต้อน คริสตัล พาเลซ 3-1 โดย อัลบาโร่ โมราต้า ยิงคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 32 และ 65 บวกกับ เปโดร โรดริเกซ อีกหนึ่งลูกในนาทีที่ 70 ส่วนพาเลซได้จาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ นาทีที่ 53 ส่งผลให้ทีมสิงห์บลูขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง โดยมี 27 แต้มเท่ากับลิเวอร์พูล แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ