SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ธันวาคม 2561 : 21:24 น.

ฟุตบอลซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ มาเลเซีย แบบไร้สกอร์

ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. “ช้างศึก” ทีมชาติไทย บุกไปเยือน “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามบูกิต จาลิล กรุงกัวลาลัมเปอร์ ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าถิ่นแน่นสนามกว่า 8 หมื่นคน

ครึ่งแรก มาเลเซียเป็นฝ่ายครองบอลบุกและมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า ส่วนทีมชาติไทยเน้นตั้งรับหาจังหวะสวนกลับ และมีโอกาสลุ้นเช่นกัน แต่ยังไม่มีฝ่ายใดพังประตูได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง มาเลเซียยังคงเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเช่นเดิม แต่ก็ไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งมากกนัก จนกระทั่งจบเกมเสมอกันไป 0-0 ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะได้กลับมาเป็นเจ้าบ้าน โดยเตรียมลงดวลแข้งกับมาเลเซีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 5 ธ.ค. เวลา 19.00 น.

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ