SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 กุมภาพันธ์ 2562 : 23:19 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล สุดจืดชืด 0-0

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันที่ 24 ก.พ. “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นต้องส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงมาเล่นแทน เนมานย่า มาติช ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ลิเวอร์พูลมีการปรับทัพเล็กน้อย โดยส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ลงมาเป็นแบ็กขวาตัวจริงแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ครึ่งแรก ทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี แต่แมนฯ ยูไนเต็ดประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลังจากเริ่มเกมไปได้แค่ 25 นาที โดย อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ถูกเปลี่ยนออกจากสนาม และให้ อันเดรียส เปเรยร่า กับ เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาเล่นแทน ซึ่งหลังจากลินการ์ดลงมาเล่นได้ไม่นานก็เจ็บตามไปอีกคน จนต้องเปลี่ยนตัวออกและให้ อเล็กซิส ซานเชซ ลงมาแทนในนาทีที่ 43 นั่นหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ดใช้โควตาเปลี่ยนตัวสำรองครบ 3 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้เสมอกันอยู่ 0-0

จากนั้นครึ่งหลัง ลิเวอร์พูลครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ไม่มีโอกาสลุ้นประตูแบบจะแจ้งมากนัก จนมาถึงนาที่ 75 แฟนบอลผีแดงเกือบได้เฮ เมื่อ คริส สมอลลิ่ง จ่ายเรียดไปหน้าประตู โจเอล มาติป กองหลังหงส์แดงสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง แต่ผู้กำกับเส้นยกธงว่าสมอลลิ่งล้ำหน้าเสียก่อน ทำให้เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือ รูปเกมก็ยังไม่มีจังหวะตื่นเต้นมากนัก จนกระทั่งครบ 90 นาที เสมอกัน 0-0 ทำให้ลิเวอร์พูลเก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม แซงแมนฯ ซิตี้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ส่วนเกมอีกคู่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านอัด เซาแธมป์ตัน 2-0 โดยทีมปืนใหญ่ได้ประตูจาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นาทีที่ 7 และ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน นาทีที่ 17 พร้อมกับแซงแมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ