SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

25 มีนาคม 2562 : 14:14 น.

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ซูเปอร์ซีรีส์ ประเดิมสนามแรกที่มาเลเซีย 19-21 เม.ย.นี้

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  การบินไทย พูม่า ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย  เตรียมลงดวลศึกรถยนต์ทางเรียบ รายการยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019” ในรุ่น ซูเปอร์ คาร์ จีที 3) ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดของรายการ ด้วยรถออดี้ อาร์ 8 จีที 3 แอลเอ็มเอส อัลตรา ภายใต้สังกัดดัง บี-ควิก เรซซิ่ง  (B-Quik Racing Team)

“ ในปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอคอยที่จะได้ลงแข่งในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ร่วมกับทีมบี-ควิก เรซซิ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ลงแข่งในรายการชื่อดังที่สุดของประเทศไทยแบบเต็มฤดูกาล ผมพร้อมแล้วที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนความเร็วในเมืองไทย ได้ใช้รถแข่งรุ่น GT3 ในแทร็กของสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสนามไฮไลท์ของรายการนี้ ผมขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกรายและบี-ควิก เรซซิ่งที่ให้โอกาสผมได้ร่วมทีมแข่งในครั้งนี้ ” แซนดี้ กล่าว

สำหรับ บี-ควิก เรซซิ่ง สร้างผลงานในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา โดยสามารถคว้าโพเดียม และเก็บคะแนนได้มากมาย ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ถึงการจัดการของทีมและทีมเซอร์วิสได้เป็นอย่างดี  หลังจากได้ร่วมงานกับทีมเซอร์วิสที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับทั่วเอเชียอย่างแอบโซลูท เรซซิ่ง

“ในปีนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แซนดี้เข้ามาร่วมทีมในรุ่นซูเปอร์ คาร์ จีที 3 ด้วยรถแข่งออดี้ ทางบี-ควิก รู้จักชื่อเสียงและเห็นผลงานความสำเร็จตั้งแต่สมัยลงแข่งขันแบบซิงเกิ้ล ซีท ระดับนานาชาติมานานแล้ว นอกจากนี้ เขายังสั่งสมประสบการณ์กับรถซูเปอร์คาร์มาแล้วถึง 2 ปี ซึ่งเป็น 2 ปีที่ท้าทายมากสำหรับเขา และผมมั่นใจว่าในปีนี้แซนดี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมอย่างแน่นอน“เฮงก์ กิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก กล่าว 

ทั้งนี้ ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2019 จะประเดิมสนามแรกที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 19-21 เม.ย. 2562 

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ