SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 เมษายน 2562 : 19:31 น.

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง บินไปส่องฟอร์มบาร์เซโลน่าถึงสเปน ก่อนแมนฯ ยูไนเต็ดรับมือบาร์ซ่าในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยผู้ช่วย เดินทางไปเช็กฟอร์มการเล่นของบาร์เซโลน่า ในเกมที่เปิดสนามคัมป์นู ชนะแอต.มาดริด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะต้องเปิดบ้านรับมือขุนพลบาร์ซ่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้

ทั้งนี้ โซลชามักจะเตรียมตัวด้วยการบินไปดูฟอร์มของคู่แข่งอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ เฮดโค้ชชาวนอร์วีเจี้ยนเคยเดินทางไปเช็กฟอร์มของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส มาแล้ว ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ดจะสามารถฝ่าด่านเปแอสเชได้สำเร็จ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ที่ผ่านมา

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ