SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 เมษายน 2562 : 16:25 น.

แมนฯ ยูไนเต็ดตกที่นั่งลำบากหลังพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อบาร์เซโลน่า 0-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ผลปรากฏว่า บาร์ซ่าเป็นฝ่ายบุกมาเฉือนชนะ 1-0 โดยได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 12 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เปิดบอลให้ หลุยส์ ซัวเรซ ขึ้นโหม่งที่เสาสอง บอลไปโดน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเองไป ทำให้บาร์ซ่ากุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่สนามคัมป์นู ในคืนวันอังคารที่ 16 เม.ย.

ส่วนผลอีกคู่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เสมอ ยูเวนตุส 1-1 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โขกให้ยูเว่ขึ้นนำในนาทีที่ 45 ก่อนที่อาแจ็กซ์จะตามตีเสมอได้จาก เดวิด เนเรส ในนาทีแรกของครึ่งเวลาหลัง

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ