SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 เมษายน 2562 : 01:36 น.

สมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟสหรัฐมอบรางวัลนักกอล์ฟหญิงแห่งปีให้กับ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดปี 2018 ขณะเดียวกัน เจ้าตัวสุดปลื้มได้เจอ ไทเกอร์ วู้ดส์ ภายในงานมอบรางวัล

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่สนามออกัสต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล พร้อมด้วยพี่สาว "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ได้เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ก่อนหน้าการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์แรกของวงการกอล์ฟชาย ในศึกเดอะ มาสเตอร์ส 2019 ซึ่งภายในงานกาล่าดินเนอร์ดังกล่าว มีการมอบรางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาให้แก่โปรเมด้วย หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดปี 2018 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โปรเมกล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 2016 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการพิจารณาจากสื่อมวลชนของสหรัฐ

ขณะเดียวกัน ภายในงานโปรโมและโปรเมได้มีโอกาสทักทายและถ่ายภาพร่วมกับ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกซึ่งได้รับรางวัล Ben Hogan Award สำหรับนักกอล์ฟที่หายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงและสามารถกลับมาลงแข่งขันได้สม่ำเสมออีกครั้ง โดยโปรเมกล่าวว่า วู้ดส์เป็นหนึ่งไอดอลที่ชื่นชอบและติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ โดยเฉพาะเรื่องสไตล์การเล่นและความเป็นนักสู้ ซึ่งไม่ว่าจะเล่นดีหรือแย่ก็ไม่เคยยอมแพ้หรือถอดใจเลย

สำหรับอันดับโลกล่าสุด "โปรเม" หล่นมาเป็นมือ 3 ของโลก โดย โคจินยอง โปรสาวเกาหลีใต้ทะยานขึ้นไปเป็นมือ 1 โลกคนใหม่ หลังเพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ รายการ “เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น” เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนมือ 2 ของโลกเป็น ปาร์คซองฮยอน อีกหนึ่งนักกอล์ฟสาวจากแดนโสมขาว ขณะที่ โปรโม รั้งอันดับ 22 ของโลก

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ