SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มิถุนายน 2563 : 10:51 น.

'กุนนาร์ โซลชา' เผยผีแดงอาจจะได้รับผลกระทบทางการเงินจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 อาจมีเงินไม่พอเซ็นสัญญาซื้อตัวผู้เล่นใหม่

การระบาดของโควิด-19 ไม่ได้ส่งผลต่อการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังกระทบถึงรายได้ที่จะนำมาซื้อขายผู้เล่นของทีมต่างๆ ด้วย ล่าสุด กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผยว่า ผีแดงมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบทางการเงินจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19 มากกว่าแข่ง และยังไม่ชัดเจนอาจมีเงินพอที่จะเซ็นสัญญาซื้อตัวผู้เล่นในรอบการซื้อขายต่อไปหรือไม่

พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นใหม่ในเดือนนี้ แต่แฟนๆ ถูกห้ามไม่ให้เข้าชมการแข่งขัน และโซลชาเผยว่ายูไนเต็ดซึ่งมีหนี้ 429 ล้านปอนด์อาจจะหันมาระมัดระวังในการใช้จ่าย

ทั้งนี้  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดระงับเป้าหมายทางการเงินประจำปีในเดือนพฤษภาคม หลังจากสูญเสียรายรับรายไตรมาสประมาณ 23 ล้านปอนด์เนื่องจากฤดูกาลแข่งขันถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากวิกฤตโควิด-19

ด้านการคว้าแชมป์ฟรีเมียร์หลีกของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ตำรวจอังกฤษตำหนิแฟนๆ หงส์ที่รวมตัวกันที่ด้านนอกสนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลในคืนวันพฤหัสหลังจากสโมสรได้ครองตำแหน่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี พราะเป็นการไม่เชื่อฟังคำสั่งเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการระบาด

Photo by Paul ELLIS / AFP

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ