SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 ตุลาคม 2561 : 03:23 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับบาเลนเซีย 0-0

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ 2 กลุ่มเอช เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมแกร่งจากลาลีกา สเปน

เกมนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายครองบอลบุกและมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ ทำให้ไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ จนกระทั่งครบ 90 นาที เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ทีมผีแดงไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในทุกรายการ

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถล่ม ยังบอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 3-0 จากการซัดแฮตทริกเหมาคนเดียวทั้ง 3 ลูกของ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ส่งผลให้ยูเว่ครองจ่าฝูงของกลุ่มจากผลงานชนะ 2 นัดรวด เก็บ 6 คะแนนเต็ม ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด 4 แต้ม บาเลนเซีย 1 แต้ม และยังบอยส์ แพ้รวด 2 นัดยังไม่มีแต้ม

สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 2 ต.ค. 2561

กลุ่มอี

เออีเค เอเธนส์ แพ้ เบนฟิก้า 2-3

บาเยิร์น มิวนิค เสมอ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1

กลุ่มเอฟ

ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2

โอลิมปิก ลียง เสมอ ชัคตาร์ โดเนตส์ 2-2

กลุ่มจี

ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ เรอัล มาดริด 1-0

โรม่า ชนะ วิคตอเรีย เพลเซ่น 5-0

กลุ่มเอช

ยูเวนตุส ชนะ ยังบอยส์ 3-0

แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ บาเลนเซีย 0-0

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ