SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ตุลาคม 2561 : 03:33 น.

ลิเวอร์พูลพลาดโดนอินซิเญ่ซัดประตูชัยนาที 90 ช่วยให้นาโปลีหักปีกหงส์ 1-0 ในศึกยูซีแอล

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามนัดที่สอง กลุ่มซี ออกไปเยือน นาโปลี ที่สนามซานเปาโล เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เกมนี้ทั้งคู่มีโอกาสลุ้นประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียว ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ในนาทีสุดท้าย โฆเซ่ กาเยฆ่อน จ่ายบอลเรียดจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เข้าชาร์จจ่อๆตุงตาข่าย และเป็นประตูชัยให้นาโปลีเฉือนชนะลิเวอร์พูล 1-0 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-1 โดย เนย์มาร์ ซัดแฮตทริกยิงคนเดียว 3 ประตู

สถานการณ์หลังจากผ่านไปสองนัด นาโปลีเป็นจ่าฝูงของกลุ่มซี โดยมี 4 แต้ม ตามด้วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3 แต้ม ลิเวอร์พูล 3 แต้ม และเซอร์เวนา ซเวซด้า 1 แต้ม

สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 3 ต.ค. 2561

กลุ่มเอ

แอต.มาดริด ชนะ คลับ บรูช 3-1

ดอร์ทมุนด์ ชนะ โมนาโก 3-0

กลุ่มบี

สเปอร์ส แพ้ บาร์เซโลน่า 2-4

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2

กลุ่มซี

เปแอสเช ชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 6-1

นาโปลี ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

กลุ่มดี

โลโคโมทีฟ มอสโก แพ้ ชาลเก้ 0-1

ปอร์โต้ ชนะ กาลาตาซาราย 1-0

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ