SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 พฤศจิกายน 2564 : 16:28 น.

ELEVEN SPORTS ส่งตรงการถ่ายทอดสด AFC แฟนบอลชาวไทยและฮ่องกง เตรียมเฮ! รับชมแบบ Exclusive ฟรี 11 พ.ย. 2564 นี้

ELEVEN Group เตรียมถ่ายทอดสด AFC Asian QualifiersTM สำหรับ the FIFA World Cup Qatar 2022TM ในเดือนนี้ ให้กับแฟนๆ ในฮ่องกงและไทย แมตช์นี้ถือเป็นก้าวแรกในการขยายธุรกิจของ ELEVEN SPORTS ไปสู่ตลาดต่างๆ ในภูมิภาค สองรอบสำคัญของ AFC Asian Qualifiers - Road to QatarTM ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันทั้งหมด 8 นัด พร้อมให้รับชมแบบ Exclusive ถ่ายทอดสดเฉพาะที่ www.ElevenSports.com สามารถรับชมได้ฟรี พร้อมลงทะเบียนตามขั้นตอนง่ายๆ ในเกมการแข่งขันทุกแมตช์มีคำบรรยายเป็นภาษาไทย แมตช์แรกของรายการคือ

วันพฤหัสที่ 11 พฤศจิกายน เริ่มถ่ายทอดสดเวลาในไทยและฮ่องกง โดยวันนี้ออสเตรเลีย พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลาในไทย 16.10 น. เวลาฮ่องกง 17.10 น.จีน พบกับ โอมาน เวลาในไทย 22.00 น. เวลาฮ่องกง 23.00 น.

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน เริ่มถ่ายทอดสดเวลาในไทยและฮ่องกง เวียดนาม พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลาในไทย 19.00 น. เวลาฮ่องกง 20.00 น. จีน พบ ออสเตรเลีย เวลาในไทย 22.00 น. เวลาฮ่องกง 23.00 น. อิรัก พบ เกาหลี เวลาในไทย 22.00 น. เวลาฮ่องกง 23.00 น.ซีเรีย พบ อิหร่าน เวลาในไทย 23.00 น. และเวลาฮ่องกง เที่ยงคืนของวันที่ 17 พ.ย.2564

Alessandro Tucci (อเลสซานโดร ทูคซี่) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ ELEVEN Group กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว Eleven Sports ในไทยและฮ่องกงในสัปดาห์นี้ มาพร้อมกับการถ่ายทอดสดที่น่าตื่นเต้นของ AFC ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ รับชมได้ฟรีผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ www.ElevenSports.com ของเรา รายการเกมการแข่งขันเหล่านี้เป็นก้าวแรกของ Eleven Sports ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่แก่แฟนกีฬาในเอเชีย เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอบริการของเราให้เข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วยบริการที่ทำให้กลุ่มคนดูเป็นศูนย์กลาง”

ELEVEN SPORTS ตั้งเป้าขยายกลุ่มคนดูไปสู่หลายพื้นที่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกงกับ AFC ภายในปี 2565 และจะให้บริการแก่แฟนบอลในมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง บรูไน และฟิลิปปินส์ โดยมีแผนจะขยายเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้ทั้งหมด ยกเว้นอินโดนีเซียจะมีการถ่ายทอดสดจากการแข่งขัน AFC ทั้งหมดตั้งแต่ 2022 ถึง 2024

Dato’ Windsor John (ดาโต๊ะ วินด์เซอร์ จอห์น) เลขาธิการ AFC กล่าวถึง ความร่วมมือกับ ELEVEN ในเดือนตุลาคม 2020 ว่า "เอเอฟซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ ELEVEN ซึ่งตอกย้ำศักดิ์ศรีและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของการแข่งขันระดับโลกของเอเอฟซี ฟุตบอลยังคงครอบครอบคลุมพื้นที่พิเศษในภูมิภาคอาเซียนและในฮ่องกง และเราอยากจะขอบคุณ ELEVEN SPORTS ที่รับประกันการเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับแฟนบอลของเราและถือเป็นอีกหนึ่งอนาคตของฟุตบอลเอเชีย

ELEVEN กำลังทำงานเพื่อขยายฐานกลุ่มคนดูให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมุ่งเน้นไปสู่ระดับภูมิภาค ซึ่งรวมถึงการแข่งขันกีฬาชนิดอื่น อาทิ ปิงปอง แบดมินตัน คริกเก็ต และเซปักตะกร้อ โดย ELEVEN จะใช้แนวทางแรก OTT ทีวีในทุกตลาด โดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ ElevenSports.com www.ElevenSports.com ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและเป็นศูนย์กลางสำคัญในการให้บริการรับชมสำหรับแฟน ๆ ในภูมิภาคนี้ บริการสตรีมมิ่งของเรา ให้ความร่วมมือด้วยการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่นในอนาคตอันใกล้ เพื่อทำให้เนื้อหาเข้าถึงได้ง่ายสำหรับแฟนๆ มากที่สุด

การนำเสนอของ ELEVEN SPORTS จะถูกปรับให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย ในแต่ละภูมิภาคโดยจะได้รับการติดตั้งในพื้นที่หลัก การดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ ELEVEN มีสำนักงานใหญ่อยู่ทั่วประเทศในสิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียอีกด้วย สำหรับพิธีกรในพื้นที่และผู้บรรยายผ่านหน้าจอจะได้รับคัดเลือกเพื่อดึงดูดผู้ชมและกลุ่มแฟนๆ ให้เป็นไปอย่างสมจริงและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Team Whistle บริษัทด้านสื่อกีฬาและความบันเทิงของสหรัฐฯ ที่ ELEVEN Group เข้าซื้อกิจการในเดือนพฤษภาคม 2564 สามารถผลิตรายการคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลต่างๆ สู่แพลตฟอร์มใหม่ โดยสร้างเนื้อหาที่สนับสนุนลิขสิทธิ์ของ ELEVEN SPORTS และดึงดูดคนดูได้ทุกกลุ่ม การขยายกลุ่มผู้ชมในเอเชียต่อยอดจากความสำเร็จของการดำเนินงานในไต้หวันและญี่ปุ่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในไต้หวัน ELEVEN SPORTS นำเสนอกีฬาระดับพรีเมียมทั้งในประเทศและต่างประเทศให้กับแฟนๆ เช่น CPBL (เบสบอลไต้หวัน), NPL (เบสบอลญี่ปุ่น), พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ NBA ในญี่ปุ่น ELEVEN SPORTS ใช้บริการ OTT ทีวีเท่านั้นสำหรับลิขสิทธิ์กีฬาเบสบอลในท้องถิ่นอีกด้วย

กิจกรรมของ ELEVEN SPORTS ในเอเชียร่วมกับแพลตฟอร์มสื่อของ Aser Ventures LIVENow ซึ่งได้ทำงานด้าน OTT ทีวีที่กำลังเติบโตในสิงคโปร์ ก่อตั้งโดย Andrea Radrizzani ผู้ประกอบการด้านกีฬาและสื่อชั้นนำและ Marc Watson ในปี 2558 ELEVEN SPORTS เป็นกลุ่มสื่อกีฬาและความบันเทิงที่ได้รับรางวัลอีกด้วย ELEVEN Group มีช่องทางการจัดจำหน่าย 1,655 ช่องทางและผู้ติดตามโซเชียลมีเดียรวม 665 ล้านคน สร้างการดูวิดีโอมากกว่า 4 พันล้านครั้งในแต่ละเดือน มีรูปแบบเนื้อหามากกว่า 50 รูปแบบ และเผยแพร่การถ่ายทอดสดมากว่า 65,000 ชั่วโมงในแต่ละปีให้กับผู้ชมทั่วโลก ตั้งแต่การแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไปจนถึงกีฬาท้องถิ่นที่ดีที่สุด ไปจนถึงรายการต้นฉบับที่ได้รับรางวัล ผู้ชมและกลุ่มคนดูจะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงทั้งแบบถ่ายทอดสดและแบบไม่ถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ผ่านเครือข่ายทั่วโลกของ ELEVENSPORTS และแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสด AFC ในแมตช์แรกได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.ElevenSports.com

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ