SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤศจิกายน 2561 : 11:29 น.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสู้ศึกยูซีแอล ปะทะ ยังบอยส์ ลุ้นตีตั๋วน็อกเอาท์ คืนนี้

ทำเอาแฟนบอลเซ็งกันไปตามๆกันอีกครั้งสำหรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอคริสตัล พาเลซ 0-0 และในคืนนี้ แข้งผีมีโอกาสที่จะแก้ตัว โดยเตรียมเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ ยัง บอยส์ ทีมแชมป์ลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 5 กลุ่มเอช คิกออฟเวลา 03.00 น.

ก่อนลงสนาม ยูเวนตุสครองจ่าฝูงกลุ่มเอช โดยมี 9 แต้ม ตามด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด 7 บาเลนเซีย 5 และยัง บอยส์ 1 แต้ม ซึ่งถ้าหากแมนฯ ยูไนเต็ดคว้าชัยเหนือยังบอยส์ได้ในคืนนี้ และผลอีกคู่ บาเลนเซียไม่ชนะยูเวนตุส ทัพนักเตะผีแดงและยูเว่ก็จะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที

“หลังจากรู้สึกเสียดายเกมที่เสมอคริสตัล พาเลซ ตอนนี้พวกเรามุ่งสมาธิไปที่เกมกับยัง บอยส์ ซึ่งเป็นเกมสำคัญต่อเป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้” ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เรดอาร์มี่ กล่าว

ส่วนตัวผู้เล่นที่จะลงสนามคืนนี้ คาดว่ากุนซือโจเซ่ มูรินโญ่ จะปรับทัพให้ตัวสำรองในเกมกับพาเลซ เช่น อันโตนิโอ วาเลนเซีย เอริค ไบยี่ เฟร็ด ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก รวมทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งจะลงมาล่าตาข่ายแทน โรเมลู ลูกากู กองหน้าสุดฝืด ซึ่งยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มานานกว่า 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ยิงได้ครั้งสุดท้ายในเกมที่ชนะวัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ ยัง บอยส์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เกราร์โด เซโออาเน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซคู ซาโนโก้ กองกลางตัวหลัก ซึ่งติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงจากเกมบุกไปพ่ายบาเลนเซีย 1-3 เกมนี้จึงต้องฝากความหวังไว้ที่คู่หัวหอก มูมี เอ็นกามาเลอ และ โรเจอร์ อัสซาเล่

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจในคืนนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ มีลุ้นการันตีเข้ารอบเช่นกัน โดยขอแค่ผลเสมอเท่านั้นในเกมกลุ่มเอฟ ซึ่งจะต้องออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง ในเวลา 03.00 น.

 

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วันที่ 27 พ.ย. 2561

กลุ่มอี

00.55 น. เออีเค เอเธนส์ - อาแจ็กซ์

03.00 น. บาเยิร์น มิวนิก - เบนฟิก้า

กลุ่มเอฟ

03.00 น. โอลิมปิก ลียง - แมนฯ ซิตี้

03.00 น. ฮอฟเฟนไฮม์ - ชัคตาร์ โดเนตส์ก

กลุ่มจี

00.55 น. ซีเอสเคเอ มอสโก - วิคตอเรีย พัลเซ่น

03.00 น. โรม่า - เรอัล มาดริด

กลุ่มเอช

03.00 น. ยูเวนตุส - บาเลนเซีย

03.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - ยัง บอยส์

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ