SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 พฤศจิกายน 2561 : 12:10 น.

เชลซี และ อาร์เซน่อล เตรียมส่งแข้งสำรองลง ในศึกยูโรป้า ลีก ค่ำคืนนี้ เพราะเข้ารอบน็อกเอาท์ไปแล้ว

หลังจากการันตีเข้ารอบน็อกเอาท์แน่นอนแล้ว ทำให้เชลซีและอาร์เซน่อล สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมส่งแข้งสำรองลงสนามในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก นัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้

เริ่มที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ซึ่งชนะมา 4 นัดรวดในรายนี้ เตรียมเปิดบ้านพบกับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า อาคันตุกะจากกรีซ ในเวลา 03.00 น. โดยกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนโดยเฉพาะ เอเดน อาซาร์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน เพื่อให้หายทันเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่จะพบกับฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมสิงห์บลูหมายมั่นปั้นมือที่จะคืนฟอร์มเก็บ 3 แต้มให้ได้หลังจากนัดล่าสุดเพิ่งพ่ายต่อสเปอร์ส 1-3

“อาซาร์ไม่ได้บาดเจ็บอะไรรุนแรงนัก แต่เขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ และผมคิดว่าเขาน่าจะหายทันลงเล่นเกมเจอฟูแล่ม” ซาร์รี่ กล่าว

ทั้งนี้คาดว่า เชส ฟาเบรกาส จะได้ลงมาปั้นเกมแทนอาซาร์ ร่วมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค และรอสส์ บาร์ลี่ย์ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ เปโดร โรดริเกซ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วนเกมรับมี แกรี่ เคฮิลล์ กับ อันเดรส คริสเตนเซ่น ปักหลักเป็นคู่เซนเตอร์

ขณะที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะบุกไปเยือน วอร์สคลา โพลตาว่า ทีมแกร่งของยูเครน ในเวลา 00.55 น. ซึ่งกุนซือ อูไน เอเมรี่ เตรียมใช้บริการดาวรุ่งและตัวสำรองลงสนามแน่นอน เพราะทัพเดอะกันเนอร์สต้องเก็บเหล่าคีย์แมนไว้ลุยแมทช์สำคัญ นั่นคือการเปิดบ้านดวลกับคู่อริร่วมกรุงลอนดอน “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ได้แก่ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋า ซึ่งพร้อมลงมาเฝ้าเสาแทน แบร์นด์ เลโน่ ส่วนตำแหน่งอื่นมี คาร์ล เจนกินสัน ร็อบ โฮลดิ้ง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และอารอน แรมซี่ย์ พร้อมด้วยบรรดาแข้งยังบลัดอย่าง มัตเตโอ เกินดูซี่ เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ แอชลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส และเอมิล สมิธ-โรว์

โปรแกรมยูโรป้าลีก คู่ที่น่าสนใจ

วันที่ 29 พ.ย. 2561

22.50 น. สปาร์ตัก มอสโก - ราปิด เวียนนา

22.50 น. แอสทาน่า - ดินาโม เคียฟ

00.55 น. เลเวอร์คูเซ่น - ลูโดโกเรตส์

00.55 น. วอร์สคลา โพลตาว่า - อาร์เซน่อล

00.55 น. เฟเนร์บาห์เช่ - ดินาโม ซาเกร็บ

00.55 น. โรเซนบอร์ก - กลาสโกว์ เซลติก

00.55 น. เรอัล เบติส - โอลิมเปียกอส

00.55 น. ซัลซ์บวร์ก - ไลป์ซิก

00.55 น. คาราบัค - สปอร์ติ้ง ลิสบอน

00.55 น. เอซี มิลาน - ดูเดแล็ง

03.00 น. เชลซี - พีเอโอเค

03.00 น. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส - บียาร์เรอัล

03.00 น. แฟรงก์เฟิร์ต - มาร์กเซย

03.00 น. สตองดาร์ด ลีแอช - เซบีญ่า

03.00 น. อพอลลอน - ลาซิโอ

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ