SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 ธันวาคม 2561 : 10:44 น.

เมซุต โอซิล มีลุ้นคืนทัพอาร์เซน่อล ในเกมที่จะเปิดบ้านปะทะ คาราบัค ศึกยูโรป้าลีก

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นได้ตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในศึกยูโรป้าลีกที่จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปะทะ คาราบัค จากอาเซอร์ไบจาน ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่มอี คืนนี้ เวลา 03.00 น.

ทั้งนี้ โอซิลมีอาการเจ็บหลังและพลาดลงสนามตลอด 5 นัดหลังสุด อย่างไรก็ดี ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 30 ปีรายนี้ฟื้นเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และอาจจะได้ลงช่วยทีมปืนใหญ่ในคืนนี้ รวมทั้ง โลรองต์ กอสเซียลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายและพักไปนานกว่า 6 เดือน ก็เตรียมกลับมาลงเล่นให้อาร์เซน่อลเป็นนัดแรกในซีซั่นนี้ด้วย

ขณะที่ขุมกำลังตำแหน่งอื่น กุนซืออูไน เอเมรี่ เตรียมเปิดโอกาสให้แข้งสำรองและดาวรุ่งลงโชว์ฝีเท้า ไม่ว่าจะเป็น คาร์ล เจนกินสัน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ โจ วิลล็อค เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และเอมิล สมิธ โรว์ เนื่องจากอาร์เซน่อลการันตีเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว

“ความตั้งใจแรกของเราในรายการนี้คือการคว้าแชมป์กลุ่ม ซึ่งเราก็ทำได้สำเร็จแล้ว ดังนั้นเราจึงเตรียมใช้งานผู้เล่นที่แตกต่างจากเดิม รวมทั้งมีผู้เล่นบางส่วนจากชุดยู-23ด้วย” เอเมรี่ กล่าว

ส่วนอีกหนึ่งทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งการันตีแชมป์กลุ่มแอล กุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เตรียมส่งดาวรุ่งและตัวสำรองลงมาเคาะสนิมเช่นกัน โดยทีมสิงห์บลูจะยกพลไปเยือน เอ็มโอแอล วิดิ สโมสรของฮังการี คิกออฟเวลา 00.55 น.

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ