SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 กุมภาพันธ์ 2562 : 11:00 น.

เชลซี ปะทะ แมนฯ ซิตี้ รอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาวคัพ  ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. เวลา 23.30 น.

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ดวลแข้ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. เวลา 23.30 น. ช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด ซึ่งว่ากันว่า นี่อาจจะเป็นแมทช์ชี้ชะตาของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยสื่ออังกฤษรายงานว่า หากซาร์รี่ไม่สามารถนำถ้วยแชมป์กลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ก็มีโอกาสสูงที่จะต้องหางานใหม่ได้เลย

อย่างไรก็ดี เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรป้าลีกที่พบกับมัลโม ว่าเขาไม่ได้กังวลกับอนาคตของตัวเองมากนัก เพราะสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้น คือการพยายามพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ ซาร์รี่จัดทัพชุดผสมลงสนามในเกมยูโรป้า เพื่อพักบรรดาคีย์แมนไว้บู๊กับแมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ทีมสิงห์บลูมีปัญหาในตำแหน่งด่านสุดท้าย เมื่อ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารมือ 1 มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และยังไม่แน่ว่าจะหายทันหรือไม่ โดยมี วิลลี่ กาบาเยโร่ นายด่านมือ 2 ที่พร้อมลงเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ ดาวิเด้ ซาปาคอสเต้ และ เปโดร โรดริเกซ ก็มีปัญหาสภาพร่างกายเช่นกัน ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

ด้าน “แชมป์เก่า” แมนฯ ซิตี้ ที่ผ่านมาใช้บริการดาวรุ่งและตัวสำรอง ผสมผสานกับตัวหลักบางตำแหน่งลงทำศึกคาราบาว คัพ และสื่อเมืองผู้ดีก็คาดว่า กุนซือเปป กวาร์ดิโอล่า จะยังคงยึดแนวทางนี้ต่อไปแม้จะผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วก็ตาม โดยตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บุกไปชนะชาลเก้ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกบู๊กับเชลซี ไม่ว่าจะเป็น แวงซองต์ กอมปานี ดานิโล่ ฟิล โฟเด้น เลรอย ซาเน่ ริยาด มาห์เรซ รวมทั้ง อาริยาเนต์ มูริช ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งรับสัมปทานลงเฝ้าเสาในรายการนี้มาโดยตลอด

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ