SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ตุลาคม 2561 : 22:19 น.

แมนฯยูไนเต็ดหวังคืนฟอร์มเปิดบ้านรับบาเลนเซียศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

คืนวันอังคารที่ 2 ต.ค. ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีคิวกลับมาเตะกันอีกครั้งโดยเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ซึ่งไฮไลท์เป็นเกมในกลุ่มเอช “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย คิกออฟเวลา 02.00 น.

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดออกสตาร์ทเกมยูซีแอลนัดแรกได้อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปถล่มยัง บอยส์ 3-0 เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ผลงานล่าสุดในรายการอื่นของทีมผีแดงถือว่าน่าผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเกมคาราบาว คัพ ซึ่งโดนทีมรองบ่อนอย่างดาร์บี้ เคาน์ตี้ เขี่ยตกรอบ 3 รวมทั้งเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งโดนเวสต์แฮมไล่ยิงแบบหมดสภาพ 3-1 จนทำให้เก้าอี้ของกุนซือโจเซ่ มูรินโญ่ ร้อนขึ้นมาทันตาเห็น

ทั้งนี้ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุยอมรับว่าผลงานของทีมนั้นน่าผิดหวัง แต่เกมคืนนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นทุกคนจะได้ลงสนามไล่ล่าชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง

“เกมต่อไปที่กำลังจะมาถึง คือการพบกับบาเลนเซีย ซึ่งเป็นทีมเก่าของผมเอง มันคงเป็นเกมที่พิเศษมากๆ แต่ไม่ว่าจะยังไง ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีในการกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งของเรา” กองกลางวัย 30 ปี กล่าว

เกมนี้ คาดว่ามาต้าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และโรเมลู ลูกากู แผงมิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ เนมานยา มาติช มารูยาน เฟลไลนี่ พอล ป็อกบา ส่วนแนวรับต้องรอเช็กความฟิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ขณะที่บาเลนเซียประเดิมสนามนัดแรกพ่ายต่อยูเวนตุส 0-2 ส่วนผลงานในลีกก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร โดยชนะแค่นัดเดียวจาก 7 นัดที่ผ่านมา ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ กุนซือมาร์เซลินโญ่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซานติ มีน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่แกนหลักรายอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย กาเบรียล เปาลิสต้า โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ดาเนียล ปาเรโฆ่ เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย เดนิส เชอรีเชฟ มิชี่ บาตชูอายี่ และเควิน กาเมโร่

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วันอังคารที่ 2 ต.ค. 2561

กลุ่มอี

02.00 น. บาเยิร์น มิวนิก - อาแจ็กซ์

02.00 น. เออีเค เอเธนส์ - เบนฟิก้า

กลุ่มเอฟ

23.55 น. ฮอฟเฟนไฮม์ - แมนฯ ซิตี้

02.00 น. ลียง - ชัคตาร์ โดเนตส์ก

กลุ่มจี

02.00 น. ซีเอสเคเอ มอสโก - เรอัล มาดริด

02.00 น. โรม่า - วิคตอเรีย เพลเซ่น

กลุ่มเอช

23.55 น. ยูเวนตุส - ยังบอยส์

02.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - บาเลนเซีย

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ