SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ตุลาคม 2561 : 10:00 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด  เตรียมเปิดบ้านปะทะ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้

โจเซ่ มูรินโญ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมา เพื่อเก็บ 3 แต้มในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเปิดบ้านดวลกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ในคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เวลา 23.30 น. หลังจากที่เกมลีก 2 นัดก่อนหน้านี้ทำได้แค่เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 และพ่ายเวสต์แฮม 1-3

“ผมเชื่อว่าเราจะสามารถเล่นกันได้ดีขึ้น เราต้องการเก็บแต้มให้ได้ หลังจากทำแต้มหลุดมือไปใน 2 นัดหลังสุด” แม่ทัพผีแดง กล่าว

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนิวคาสเซิล หวังที่จะพาทีมบุกมาแบ่งแต้มออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดให้ได้เช่นกัน หลังจากทีมสาลิกาดงเก็บได้เพียง 2 แต้มจากการออกสตาร์ทฤดูกาล 7 นัด และหล่นไปรั้งอันดับ 3 จากท้ายตาราง

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.

21.00 น. เบิร์นลี่ย์ - ฮัดเดอร์สฟิลด์ 

21.00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน 

21.00 น. คริสตัล พาเลซ - วูลฟ์แฮมป์ตัน 

21.00 น. วัตฟอร์ด - บอร์นมัธ 

21.00 น. ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ - คาร์ดิฟฟ์ 

23.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

กองบรรณาธิการ M2F

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ