LIFESTYLE

03 พฤศจิกายน 2565 : 10:26 น.

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

วันนี้เราจะมาแนะนำพิกัดเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติที่คัดมาแล้วว่าดีจริง เพื่อเป็นทางเลือกให้ทุกคนที่อยากจะหันมาดูแลตัวเองด้วยการดื่มน้ำสะอาด แถมยังช่วยอำนวยความสะดวกในการดื่มน้ำให้เราได้อีกด้วย มาดูกันเลยว่าจะมียี่ห้อใดที่น่าสนใจกันบ้าง 

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ

1. Wells

สำหรับแบรนด์แรกที่้เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เรียกได้ว่าป็นผู้นำด้านเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญจนกลายเป็นนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำจากประเทศเกาหลีที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยแนวคิดนี้จึงได้กลายมาเป็นเครื่องกรองน้ำดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย และมอบความสะดวกสบายให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับระบบการกรอง 9 ชั้น กรองสิ่งปนเปื้อนและจุลินทรีย์ รวมถึงฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ด้วยรังสี UV ที่สำคัญก็คือดีไซน์ที่สวยงามนั้นไม่กินพื้นที่ สามารถเข้าได้กับการแต่งบ้านทุกสไตล์ 

2. Bwell

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติที่เราอยากจะแนะนำ ซึ่งจุดเด่นก็คือมาพร้อมนวัตกรรมกรองน้ำสุดล้ำสมัยถึง 3 ขั้นตอน และดีไซน์ที่สวยกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ใช้สอย แต่ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการกรองน้ำและฆ่าเชื้อโรคอย่างเต็มเปี่ยม ช่วยให้รสชาติของน้ำน่าดื่ม ทั้งยังมีความสะอาดและปลอดภัย สามารถดื่มได้ทุกคนในครอบครัว มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และสามารถเปลี่ยนไส้กรองน้ำได้ง่ายด้วยตัวเอง บอกได้เลยว่าเป็นเครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัวยุคใหม่ ไม่ว่าจะพักอาศัยในคอนโดหรือในบ้านหลังใหญ่ก็ใช้ได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน 

3. Coway

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรามาพร้อมกับอีกหนึ่งเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติที่น่าสนจเป็นอย่างมาก เป็นการกรองน้ำด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่สามารถกรองได้ถึง 6 ขั้นตอน ผ่านฟิลเตอร์ทั้งหมด 4 ชั้น ช่วยให้ได้น้ำที่มีความสะอาด ปลอดภัย สามารถดื่มและนำไปประกอบอาหารได้อย่างมั่นใจ สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ ทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณหภูมิห้อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการ แน่นอนว่ามาในดีไซน์ที่สวยกะทัดรัด จนสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านได้เลยทีเดียว หากใครที่กำลังมองาเครื่องกรองน้ำดี ๆ ที่ทั้งสวยและมีคุณภาพ แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ