LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 มกราคม 2562 : 14:57 น.

ใจสลาย ซูซี่-สุษิรา หลังออกมาโพสต์ว่าคู่หมั้น คริสโตเฟอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว

เป็นข่าวช็อกและเศร้าสุดๆ เมื่อนักแสดงลูกครึ่ง ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา หรือ แม่มะลิ ในละคร บุพเพสันนิวาส โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า คริสโตเฟอร์ คู่หมั้นของเธอ ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ฉันเสียใจมากที่ต้องแบ่งปันข่าวร้ายอย่างแท้จริง คริสจากไปแล้วเมื่อวานนี้ ช่วยสวดมนต์ให้เขาในช่วงเวลาสำคัญครั้งนี้ด้วย เพื่อช่วยให้เขาและจิตวิญญาณของเขาได้พบกับแสงสว่างที่จะนำไปสู่ประตูสวรรค์ของพระผู้เป็นเจ้า คู่หมั้นของฉันเป็นผู้ชายที่ดีเยี่ยม แต่มีจิตวิญญาณที่ปวดร้าว ทรมาน แต่เขาเป็นคนที่งดงามที่สุดเท่าที่ฉันรู้จักมา ฉันรู้ดีว่าเขาเป็นนักสู้ และเป็นคนรักที่มหัศจรรย์ที่สุดกับทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา ฉันจะรักเขาตลอดไป และเขาจะอยู่กับฉันและหัวใจของฉันชั่วกาล เขาเป็นมากกว่าคนรักของทุกคน ขอบคุณที่คนรักเขา"

นอกจากนี้ ซูซี่ยังได้เขียนแคปชั่นว่า "ที่รักของฉัน จงเดินตามแสงนั้นเถิด พระผู้เป็นเจ้าได้รอคอยคุณอยู่ ฉันรักคุณตลอดไปนะคริส และทุกๆ คนก็จะรักคุณตลอดไปเช่นกัน"

คริสโตเฟอร์คู่หมั้นของซูซี่ที่เสียชีวิตลงนั้น เป็นทหาร EOD สหรัฐอเมริกา และได้ย้ายตามซูซี่มาอยู่ที่เชียงใหม่ ทั้งสองปิ๊งรักกันที่ต่างประเทศและได้คบกันมาประมาณเกือบ 7 ปี และทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกันเมื่อปี 2560 ซึ่งตรงกับวันเกิดของซูซี่ โดยฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ณ ชายทะเลแห่งหนึ่ง 

"ยังไม่ได้วางอะไร สบายๆ ไปก่อน ตอนนี้ก็หมั้น คือไม่ได้รีบเร่งอะไร พ่อแม่ก็ไม่ได้รีบเร่ง ให้ทุกคนสบายใจ และการแต่งงานเราก็ต้องใช้เวลาในการเตรียวตัวนานมากๆ 

"เราประทับใจในจิตใจเขาค่ะ หล่อทั้งภายนอกและภายในค่ะ เขาเป็นทหาร EOD ของอเมริกา ปกป้องเราได้ ตอนนี้เขาก็ย้ายมาที่เชียงใหม่แล้วค่ะ เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ"

เป็นความรู้สึกของซูซี่ที่มีต่อคริสโตเฟอร์ ครั้งที่เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ