LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 มกราคม 2562 : 11:56 น.

ยังปากแข็งตามสไตล์ ฮั่น-อิสริยะ ที่ไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับ ซอ จียอน แต่ทุกอย่างจะชัดชัวร์เมื่อถึงเวลา

ซอ จียอน เพิ่งเปิดใจว่าให้ภาพเล่าเรื่องระหว่างเธอกับ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ แทนคำพูดดีกว่า คราวนี้เป็นคิวฝ่ายชายมาบอกเล่าถึงสถานะทั้งคู่ ซึ่งฮั่นก็ยังปากแข็ง ไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับจียอน แล้วแต่ใครจะเรียก เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา

“ในเรื่องความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ส่วนที่เขาอยากให้เราพูดก่อน คือมันดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เราไม่ได้มีการพูด หรือบอกกันว่าใช่หรือไม่ใช่ ทุกวันนี้ก็ยังคุย คอยให้กำลังใจกันอยู่ เราก็ศึกษากันไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้มีการพูดคุยกัน หมายถึงจะยังไง เธอเป็นแฟนมั้ย หรืออะไร เราไม่ได้พูดแบบนั้น ผมว่าแล้วแต่คนจะมอง ถามว่าเขาให้ผมพูดก่อนมั้ย ถ้าเขารอให้ผมพูดจริงๆ รอให้ผมถาม ถึงเวลาผมจะพูด"

"พอบอกว่าเป็นแฟน มันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องไปมีใครคนอื่น การที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี แต่ในเรื่องคำที่มาจำกัดสถานะอาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เพราะทั้งหมดทั้งมวลเราก็ยังไม่ได้รู้จักเขาลึกๆ ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเท่าเดิม คงไม่ได้ศึกษาอะไรกันแล้ว เพราะเรารู้จักกันค่อนข้างเยอะจากความเป็นเพื่อน ไม่มีเปลือกข้างนอกที่ต้องเป็นภาพลักษณ์ หรือกลัวว่าเขาจะมองเราไม่ดี คือทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน กินข้าว หรือทำอะไร ก็สบายตัว ส่วนเรื่องการเทกแคร์ เขาก็มากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน” 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ