LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กุมภาพันธ์ 2562 : 18:09 น.

ไม่เก่งพอขนาดนั้น และน่าจะมีคนที่เหมาะสมกว่า "ใหม่-ดาวิกา" เผยหลังมีข่าวว่าถูกทาบทามให้เป็นเมนเทอร์ รายการ The Face Thailand

ลือกันให้แซดว่า ถูกทาบทามมานั่งเก้าอี้เมนเทอร์ รายการ The Face Thailand แต่สุดท้าย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ต้องออกมาปฏิเสธ แถมยังบอก ถ้าถูกทาบทามจริง เธอก็คงไม่รับงานนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่เก่งพอขนาดนั้น และน่าจะมีคนที่เหมาะสมกว่า

"ถ้าถามว่าอยากเป็นมั้ย คือที่จริงแล้วใหม่ต้องฝึกอะไรอีกเยอะมากเลยค่ะ ใหม่เองก็ติดรายการนี้ ใหม่ดูตลอด เป็นรายการที่สนุกมาก แต่ว่าถ้าให้เราไปอยู่ตรงนั้น ใหม่คิดว่าน่าจะยากมากนะคะ ถ้าเป็นท่านอื่นน่าจะเหมาะสมกว่า ใหม่ก็ขอเป็นผู้ชมที่ดี เป็นแฟนคลับรายการต่อไปดีกว่า ถามว่า ถ้าปีต่อไปพร้อมมั้ย ให้ใหม่ฝึกตัวเองให้มากกว่านี้ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะว่ายังมีอีกหลายอย่างเลย เราไม่เก่งพอ เราไม่กล้าสอนใครค่ะ เราขอให้เราเก่งกว่านี้ก่อนค่ะ"

"ใหม่เห็นพี่เกล้า (ผู้จัดการ) ออกมาชี้แจงแล้ว ก็ตามนั้นเลยค่ะ ที่จริงแล้วเหมือนชื่อใหม่ก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่างที่พี่เกล้าบอกเลยค่ะ ว่ายังไม่มีการสรุปว่าใหม่จะไป หรืออะไรทั้งสิ้น ก็ขอบคุณดีกว่าที่ทุกคนคิดถึงอยากจะให้ใหม่เป็นตัวใหม่เองและยังไม่ได้รับการทาบทามนะคะ แต่ใหม่ไม่รู้ว่าทางพี่ๆ ได้โทรมาหาพี่เกล้าหรือเปล่า"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ