LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กุมภาพันธ์ 2562 : 18:28 น.

โสดแล้วชีวิตดี๊ดี แถมยังฮอตสุดๆ "บุ๋ม-ปนัดดา" เพราะมีหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ

โสดแล้วชีวิตดีจริงๆ ไม่เชื่อต้องไปถาม บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพราะตั้งแต่ประกาศเลิกกับอดีตสามี เอก-เอกริน นิลเศรษฐี ความฮอตของเธอก็กลับเพิ่มเป็นทวี ขึ้นแท่นหม้ายเนื้อหอม มีหนุ่มๆ หลากหลายรุ่นตามรุมจีบอื้อ

“ก็มีเข้ามากกว่าตอนสาวๆ อีกนะ ทำไมตอนสาวๆ ไม่เข้ามาอย่างนี้บ้าง พออายุเยอะก็เลยเข้ามาแบบตรงไปตรงมา เข้ามาก็ผู้ใหญ่เลยค่ะ เด็กมากๆ ก็มี สายแว้นก็มี งงมากเลย เขาไดเรคต์มาในเพจขององค์กรทำดี ซึ่งเพจนั้นจริงๆ แล้วเป็นการช่วยเหลือประชาชน มีแบบว่าคุณบู๋มดูแลประชาชนเยอะแล้ว ขอดูแลหัวใจคุณบุ๋มบ้าง มาหยอกเล่นๆ ก็เยอะ ที่จริงจังก็มี ชวนกินข้าว แต่เราก็อยากโฟกัสแค่งานอย่างเดียว บางคนก็บอกว่าปลื้มมานาน หรือบางคนก็ถามว่าเปิดใจหรือยัง ซึ่งเราก็จะบอกกับทุกคนว่าตอนนี้แผลยังสด ขออนุญาตไม่เปิดใจคุยกับใคร ถ้าคุยแบบเพื่อน คุยได้หมด แต่ถ้าเป็นแฟนไม่เอาเลยค่ะ

ณ วันนี้ บุ๋มกับคุณเอกก็ยังคุยกันอยู่ เราไม่ได้ทะเลาะแบบว่าเกลียดกัน ไม่ใช่แบบนั้น ยังมีไปกินข้าว เจอกันคุยกันได้ ไปช็อปปิ้ง ซื้ออาหารสัตว์ได้ เรามีหมาที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน ถ้าเกิดเขาทิ้งหมาบุ๋มจะโกรธกว่านี้ วันนี้เรากลับแฮปปี้กับความสัมพันธ์แบบนี้ แบบที่ไม่ต้องมานั่งคาดหวัง เป็นแค่เพื่อนสบายใจกว่าเยอะ โอกาสรีเทิร์นก็พูดยากมาก เพราะว่าเราแฮปปี้กับวันนี้ มองภาพกลับไปวันนั้นก็กลัวอีก กลัวที่จะทะเลาะกันเหมือนเดิม ถามว่าจะไม่มีคู่เลยมั้ย เราก็ยังไม่ปลีกวิเวกขนาดนั้น ขอแค่ชั่วคราวก่อน เพียงแต่ว่าเรายังไม่เจอคนที่รู้สึกว่าใช่”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ