LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ธันวาคม 2561 : 09:10 น.

ร่วมรับเทศกาลแห่งความสุข ในงาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2019”

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จัดงาน “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2019” เนรมิตดินแดนมหัศจรรย์แห่งเทพนิยาย อลังการกับต้นคริสต์มาสยักษ์ และ WORLD ICONIC LANDMARK แห่งใหม่ ตื่นตาตื่นใจ กับแสง สี และขบวนพาเหรดที่มาสร้างความสุขให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

โซนที่ 1  พบกับต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 20 เมตร 

ตั้งตระหง่านเหนือ WORLD ICONIC LANDMARK ที่รวบรวมสถานที่สำคัญไว้ที่นี่ที่เดียว เสมือนได้เดินทางเที่ยวรอบโลก มาพร้อมกับหมู่บ้าน WINTER VILLAGE  ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการฉลุลายไม้ และเปเปอร์คัทของสวิตเซอร์แลนด์ ในยุคศตวรรษที่ 18-20 ซึ่งสามารถหมุนรอบ  ต้นคริสต์มาสได้ 360 องศา พร้อมปรากฎการณ์หิมะและแสงออโรร่า (Snow & Aurora Light Show) ที่จะย้อมท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยสีสัน ณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โซนที่ 2 WONDERLAND PARADE 

เหล่าทหารนัทแครกเกอร์ จินเจอร์เบรด พร้อมซานตาคลอส ที่มาสร้างความประทับใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โซนที่ 3  CHRISTMAS TUNNEL

ตื่นตากับอุโมงค์ประดับไฟที่ตกแต่งด้วย CHRISTMAS BALL สีแดงกว่า 1,000 ลูก LANDMARK ที่ฮิตที่สุดในเวลานี้ ให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจ ณ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

โซนที่ 4   ENCHANTED ARCTIC

พบกวางเรนเดียร์ และโพล่าแบร์ ฉลุลายไม้ประดับไฟ พร้อมต้นคริสต์มาสตกแต่งเปเปอร์คัทสุดน่ารัก ณ ทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์

โซนที่ 5  HELIX WINTER WONDERLAND 

พบกับเหล่าขบวนมาสคอตที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน รวมทั้ง SANTA BILL ที่มารอมอบของขวัญ และร่วมถ่ายภาพสุดประทับใจ ณ ซานต้า วิลเลจ  (SANTA VILLAGE) (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) ระหว่างวันที่ 22-25 ธันวาคม 2561 ณ ชั้น 9 อาคาร เดอะ ฮีลิกซ์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ