LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤศจิกายน 2561 : 09:09 น.

ร้านนั่งชิลใจกลางเมือง เสิร์ฟเมนูอิตาเลียน

ร้านอาหารน้องใหม่ ‘La Dotta La Grassa’ ตอบโจทย์เหล่าฟู้ดดี้ที่ต้องการร้านนั่งแบบชิลๆ ใจกลางเมือง ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่เน้นสีสันสะดุดตา เลือกจับคู่อย่างสีน้ำเงินและสีชมพู ตัดกับเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนสีเลือดหมู ที่สร้างบรรยากาศน่ารักๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา รองรับลูกค้าได้มากกว่า 30 ที่นั่ง

เมนูอาหารอิตาเลียนที่นี่ครีเอทให้เข้ากับชื่อร้าน ที่มาจากชื่อเล่นของเมืองโบโลนญ่าที่แปลว่า สาวตุ้ยนุ้ย ทำให้เกิดเมนูจัดเต็มไว้ให้เลือกมากมายเหมือนได้เข้ามาในเมืองที่แสนอุดมสมบูรณ์ เริ่มที่เมนูเบาๆ Strawberries & Truffle (390 บาท) ผักร็อกเก็ตสลัดสดๆ ราดน้ำสลัดโอลีฟทรัฟเฟิลหอมๆ เพิ่มรสชาติสตรอเบอร์รี่หั่นชิ้น ท็อปด้วยเห็ดทรัฟเฟิลและชีส

ตามด้วยเมนูขายดี Wagyu Mac & Cheese (390 บาท) ชูโรงด้วยเส้นพาสต้า Conchiglie ที่ทำด้วยเครื่อง La Manferring นำเข้าจากอิตาลี เพื่อให้ได้เส้นที่มีคุณภาพสดใหม่ นำมาผัดเข้ากับซอสเนื้อวากิวฉีก โรยด้วยชีสคลุกเคล้าจนเข้าเนื้อ แล้วนำไปอบ ท็อปด้วยขนมปังกรอบเพิ่มเท็กซ์เจอร์เวลากินได้ความหนึบหอมและกรุบกรอบ รสชาติอร่อยลงตัว

อิ่มท้องกันต่อกับจานซีฟู้ด ยกเสิร์ฟกลิ่นหอมฟุ้ง Seared-Then-Baked-Seabass (550 บาท) ปลากะพงขาว ชิ้นใหญ่ ย่างจนหนังกรอบแล้วอบอีกทีด้วยความร้อนกำลังดีได้เนื้อปลาที่ยังคงความหวานฉ่ำ ราดด้วยซอสหอยตลับผัดโอลีฟออยล์และมะเขือเทศ

Bomboloni (240 บาทต่อ 2 ชิ้น) ของหวานขึ้นชื่อของร้านนี้ โดนัทสไตล์อิตาเลียน แป้งนุ่มๆ สูตรเฉพาะ มีกลิ่มหอมเปลือกส้มอ่อนๆ สอดไส้นูเทลล่าเข้มข้น และไส้บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก นำไปทอดด้วยกรรมวิธีพิเศษทำให้ไม่อมน้ำมัน เรียกว่าใครได้กินก็ต้องติดใจ

นอกจากนี้ ทางร้านมีเครื่องดื่มเติมเต็มมื้ออาหารอย่าง ค็อกเทล ที่รังสรรค์เมนูจากร้านในเครือ Vesper ที่ได้รางวัลการันตี Strawberry Spritz (390 บาท) หรือจะเป็น Rasp’ Espresso Martini (340 บาท) ส่วนผสมจากกาแฟและราสพ์เบอร์รี่ไซรัป

ตามไปเช็กอินร้านชิคๆ กันที่ ‘La Dotta La Grassa’ ซ.สุขุมวิท 19 ข้างๆ Sacha’s Hotel Uno

เปิดเวลา 06.30-23.00 น.

โทร. 02-254-9599 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ