LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 มกราคม 2562 : 14:40 น.

คาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ดูอบอุ่น เหมือนนั่งจิบกาแฟ กินขนมอยู่ที่บ้านเพื่อน

ภาพ : สุนันท์ ล้อสมทรัพย์

พาไปหลบมุมหาที่ผ่อนคลายให้สบายใจกันที่ ‘โกะ คอฟฟี่ แอนด์ ไอศกรีม (Gō Coffee & Icē-cream)’ คาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ดูอบอุ่น เหมือนนั่งจิบกาแฟ กินขนมอยู่ที่บ้านเพื่อน ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านภักดี หรือพระราม 3 ซ. 11

จุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจากการที่ คุณเจ เริ่มทำไอศกรีมโฮมเมดขาย และ คุณโตโต้ ที่ชื่นชอบหลงใหลในรสชาติของกาแฟ และเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง ทั้งคู่เลยเกิดไอเดียที่เอาความชอบของแต่ละคนมารวมกัน และเปิดเป็นคาเฟ่ที่มีทั้งกาแฟ ไอศกรีม และขนม

สำหรับเมนูของที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีมที่มีให้เลือกมากกว่า 30 รสชาติ สลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป และเบเกอรี่โฮมเมดอร่อยๆ

เรียกความสดชื่นกันก่อนด้วยเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ คอฟฟี่ (120 บาท) กาแฟโคลด์ บริว ใส่น้ำเชื่อมมะกรูดและเครื่องเทศ รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ หอมๆ

ส่วนเมนูนี้ต้องทำให้หลายคนนึกถึงวัยเด็กกับ เนสตุ้ม แฟรปเป้ (105 บาท) นมเนสตุ้มปั่นท็อปปิ้งด้วยคอร์นเฟลกส์กรอบๆ

ตามมาติดๆ ด้วย Affogato (110 บาท) ไอศกรีมรสขนมผิง ราดด้วยช็อตกาแฟเอสเปรสโซ่ หวานขมลงตัว

ต่อด้วย ครัวซองต์ (60 บาท) ครัวซองต์อบสดๆ ใหม่ๆ จานต่อจาน เสิร์ฟพร้อมเนยและแยม

และเค้กแครอท (120 บาท) เค้กแครอทเนื้อนุ่ม ด้านบนเป็นครีมชีสรสเปรี้ยวหวานกำลังดี

ปิดท้ายด้วย ไอศกรีม & วาฟเฟิล (170 บาท) วาฟเฟิลที่ร้านคิดสูตรเอง ใส่ครีมชีส และโยเกิร์ตลงไปเพิ่มความเข้มข้น แล้วนำไปอบร้อน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมและผลไม้สด ซึ่งไอศกรีมสามารถเลือกรสชาติได้

‘โกะ คอฟฟี่ แอนด์ ไอศกรีม’ เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น. โทรศัพท์ 08-1832-8199

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ