LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 มกราคม 2562 : 09:09 น.

คาเฟ่สีขาว อบอุ่นรับแสงธรรมชาติ

‘Kay’s Boutique Cafe’ คาเฟ่เก๋ๆ ชื่อร้านสั้นๆ จำได้ง่ายที่มาจาก K ตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกนามสกุล กอบกุลสุวรรณ ที่ร่วมกันสร้างร้านสีขาวสะอาดตา

ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นโทนขาว ความโมเดิร์นด้วยไม้ และเรียบหรูอย่างมีสไตล์ด้วยหินอ่อน เสริมความมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตาสอดรับแสงธรรมชาติอ่อนๆ ที่ส่องมาจากหน้าต่าง

อาหารที่ Kay’s จะเสิร์ฟเป็นเมนูแบบ All Day Dining ที่ครีเอทขึ้นมาด้วยสูตรเฉพาะของร้าน เริ่มเมนูแรกที่ Corn Truffle Flatbread (150 บาท) ขนมปังธัญพืชสไตล์โฮมเมดอบร้อนๆ ทาด้วยครีมข้าวโพดและเห็ดทรัฟเฟิลหอมๆ กับขนมปังกรอบๆ

อร่อยๆ เพลิน Avo-Kay-Do Toast (255 บาท) เหมาะกับสายเฮลท์ตี้ที่ต้องการอิ่มท้องแบบไม่ต้องกลัวอ้วน อโวคาโด้คลุกเคล้ากับกุ้งและเครื่องเทศนิดหน่อยได้รสเผ็ดๆ นิดไม่เลี่ยน ถูกปากคนไทยกินคู่กับขนมปังกรอบๆ ออนท็อปด้วย Poached Egg ไข่ลวกแบบฝรั่ง

นอกจากนี้ ยังมีเมนูข้าวและพาสต้า Teriyaki Beef (210 บาท) เมนูดัดแปลงที่อยากให้ลอง เทริยากิสไตล์ฝรั่ง ข้าวญี่ปุ่นจี่ในกระทะเกรียมนิดๆ โปะด้วยเนื้อวัวเทริยากิสไลซ์บางราดด้วยซอสฮอลันเดส และ Poached Egg เยิ้มๆ เข้ากันได้ดี

ถ้าลังเลอยากกินทั้งของคาวและของหวาน แต่ไม่อยากหนักท้องเกินไปลองสั่งเมนูซิกเนเจอร์ Ultimate French Toast (230 บาท) เมนูขึ้นชื่อเพิ่มความฟิน เฟรนซ์โทสต์หอมๆ ที่ร้านทำเองสอดไส้อัลมอนด์ครีมและกล้วย รสหวานกำลังดี เพิ่มเท็กซ์เจอร์ด้วยเบคอนบิทโรยด้วยไอซิ่ง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา

ตามด้วยเครื่องดื่ม The Hulk (165 บาท) ชาเขียวหอมๆ นำเข้าจากเกียวโตมิกซ์กับช็อกโกแลตเข้มๆ ติดหนึ่งในเมนูขายดีของที่นี่ หรือจะเป็น B.O.M.B.Bassy (165 บาท) เครื่องดื่มเย็นแปลกใหม่ โกโก้ผสมนมโรยด้วยโอริโอ้และทรัฟเฟิลแบบครั้นชี่

ตามไปชิมอีกหลากหลายเมนูขายดีที่ ‘Kay’s Boutique Cafe’ โซน Open House ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

เวลา 10.00-22.00 น.

โทร. 02-245-1953

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ