LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มกราคม 2562 : 09:09 น.

อิซากายะน้องใหม่ ดึงเสน่ห์ต้นตำรับความเป็นญี่ปุ่น

ชวนหนุ่มสาวออฟฟิศไปสังสรรค์หลังเลิกงานกับร้านอิซากายะน้องใหม่ ริมถนนเส้นแจ้งวัฒนะ ที่เกิดจากการรวมตัวของแก๊งเพื่อนสนิทที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น จึงทำให้ ‘Tako Izakaya’ เป็นมุมรวมตัวของกลุ่มเพื่อน ดึงเสน่ห์ต้นตำรับของความเป็นญี่ปุ่นมาเสิร์ฟในร้านเล็กๆ ที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแบบเต็มตัว

ทั้งสไตล์การตกแต่ง เมนูอาหาร รสชาติ และรูปแบบการเสิร์ฟในสไตล์อิซากายะ เน้นกินง่ายในบรรยากาศสบายๆ หลังเลิกงาน

เมื่อมาถึงแล้วเรียกน้ำย่อยด้วย ผัดข้าวโพดใส่เนย (89 บาท) เมนูกินเล่นอร่อยง่าย ใช้ข้าวโพดหวานเม็ดอวบผัดกับเนยจนหอมพร้อมซ่อนความอร่อยด้วยซอสญี่ปุ่น หรือจะสั่งเมนูกับแกล้มยอดฮิต ปลาหมึกวาซาบิ (89 บาท) ที่ใช้หนวดปลาหมึกสดหั่นชิ้นเล็กๆ คลุกในวาซาบิดองจนได้รสชาติความเผ็ดร้อนสไตล์ญี่ปุ่นที่เข้ากันดีกับหนวดปลาหมึกกรุบๆ

หอยเชลล์ฮอกไกโด (320 บาท) หอยคัดไซส์ใหญ่บิ๊กเบิ้ม วางในซอสญี่ปุ่นเสิร์ฟมาบนเตาถ่าน ที่ชวนให้สัมผัสกับความหวานกรุบของหอยเชลล์นำเข้า

ขยับมาลิ้มลอง ปีกไก่ทอดสไตล์นาโกยา (159 บาท) ปีกบนไก่ผ่านการคลุกเคล้าในซอสสูตรพิเศษจากนาโกย่า ให้รสเค็ม หวาน มัน กลมกล่อม ที่แทรกตัวอยู่ในเท็กซ์เจอร์ทอดกรอบนอกนุ่มใน เพิ่มดีกรีความแซบกับ ยำแซลมอน (259 บาท) แซลมอนชิ้นอวบคลุกในน้ำจิ้มซีฟู้ดรสไทยๆ เป็นอีกเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง

สำหรับไฮไลท์ต้องยกให้ ยากิโซบะ (189 บาท) เส้นยากิโซบะนุ่มๆ ผัดพร้อมหนวดหมึก เบคอนเกรดพรีเมี่ยมในซอสสูตรพิเศษรสเข้มข้น ห่อไข่ก่อนเสิร์ฟ เพิ่มรสชาติด้วยมายองเนส ข้าวหน้าเนื้อ (299 บาท) เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย หมักในซอสเข้มข้นเสิร์ฟร้อนพร้อมข้าวญี่ปุ่น และซุปมิโซะ

หากพูดถึงการกินรูปแบบอิซากายะต้องไม่พลาดของทอด Kushi Set (199 บาท) เซตของทอดเสียบไม้ที่เชฟเลือกเสิร์ฟให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน แต่ถ้าอยากซดซุปร้อนๆ ต้องนาเบะหรือ หม้อไฟหมู (399 บาท) ได้ลองเป็นต้องติดใจในซุปหวานหอมจากซอสและผักที่ผสมกันจนกลมกล่อม พร้อมเนื้อหมูนุ่มๆ และอีกหลากเมนูจัดเต็มในสไตล์อิซากายะ

ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

โทร. 09-5591-2848

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ