LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 เมษายน 2562 : 10:00 น.

โมเดิร์นไลฟ์สไตล์และคาเฟ่ที่บรรจบกันอย่างลงตัว

ต้องยอมรับว่าอิทธิพลของ ELLE ผู้นำในวงการแฟชั่นและสื่อสิ่งพิมพ์ ทำให้วิถีชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่เปลี่ยนไป และมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เช่นเดียวกับ ‘ELLE Café’ ไลฟ์สไตล์มิติใหม่ล่าสุดจาก ELLE ที่นำเสนอทุกท่วงท่าและอิริยาบถผ่านความเป็นแคชชวลชิคคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่น ตามด้วยจีน และที่ประเทศไทยในไอคอนสยามเมื่อช่วงสิ้นปี 2018

จุดเด่นของร้านคือการผสมผสานองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของคาเฟ่และ ELLE’s DNA สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ตกแต่งให้รู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ใช้โทนสีเทามินิมอลเสริมลูกเล่นด้วยผืนผ้าแฮนด์เมดสีขาว มีระแนงไม้ผสานกลิ่นอายไทยกับยุโรป ด้านเคาน์เตอร์หินอ่อนเทอราสโซสะดุดตาด้วยเอสเพรสโซ เดสก์ ที่ฝังตัวอยู่ใต้บาร์ เป็นสมาร์ทฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริง

ครบครันทุกด้านทั้ง Healthy ด้วยวัตถุดิบสดใหม่และพรีเมี่ยม พร้อมทางเลือกให้ผู้รักสุขภาพ ด้าน Beauty ที่ไม่จำกัดแค่ในโลกแฟชั่น ทว่ายังถ่ายทอดผ่านการตกแต่งอาหารด้วยสีสันธรรมชาติจากผักผลไม้สด ผสาน Innovative หรือนวัตกรรมที่ใช้ในการทำอาหารและชงกาแฟ ซึ่งถูกออกแบบและคำนวณให้เหมาะสมกับแคลอรีต่อมื้อ และที่สำคัญคือต้อง Delicious ทั้งเบเกอรี่อบสดใหม่ เครื่องดื่มชา กาแฟ สมุนไพร และผลไม้สดเพิ่มความสดชื่น

เปิดประสบการณ์ด้วยซิกเนเจอร์เมนูที่ได้ เชฟอิ่ง-จุฬาวัลย์ พงษ์สุทธิมนัส มารังสรรค์ร่วมกับ ELLE Café

เริ่มจาก White Truffle Bisque (250 บาท) ซุปเห็ดเข้มข้นทำจากทรัฟเฟิลเพสต์แท้และครีมสดเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหอมมัน กินคู่ขนมปังกรอบ

ตามด้วยสลัดเพื่อสุขภาพ Avocado Quinoa Jewel Salad (350 บาท) ผักสลัด ปรุงรสชาติด้วยซอสบัลซามิกรีดักชัน และฮันนีดิจองมัสตาร์ดวินิแกรต รสหวานอมเปรี้ยว ขาดไม่ได้กับสกู๊ปอโวคาโด้ฮัมมุสเนื้อละมุน และคีนัว สีสันสดใส

อิ่มท้องมื้อหลักด้วยเมนูฝรั่งเศสฟิวชั่น Hainanese Rice Duck Leg Confit (350 บาท) ขาเป็ดตุ๋นกงฟีแบบข้ามคืน เนื้อเปื่อยนุ่มชุ่มชื้น ทาบบนกระทะร้อนให้ความกรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมข้าวมันเป็ดสไตล์ไห่หนาน

สำหรับเบเกอรี่ เพสทรี เชฟฮิซากิ โตโยดะ คิดค้น Brioche Feuilletée เพสทรีลูกผสมระหว่างครัวซองต์กับขนมปังบริออชที่ทำจากแป้งโดว์ผสมเนย มีหลากรสชาติให้เลือก อาทิ Salted Caramel Honeycomb Brioche Feuilletée (125 บาท) ได้รสหวานเค็มของคาราเมลกับความหอมหวานจากน้ำผึ้ง ยังมี Blueberry Cream Cheese, Lemon Curd Meringue และรสชาติพิเศษตามฤดูกาลที่เตรียมนำเสนอตลอดปี

ปิดท้ายที่กาแฟเกรดพรีเมี่ยม แนะนำประสบการณ์ใหม่ในการดื่มกาแฟกับ Iced Yuzu Esso (105 บาท) ส้มยูซุส่งตรงจากญี่ปุ่น ท็อปด้วยกาแฟเอสเปรสโซ่คั่วสด รสเข้มกลมกล่อม หอมกลิ่นซิตรัส ปลุกความรู้สึกสดชื่นตื่นตัว หรือเรียกความสดชื่นยามบ่ายด้วย Sparkling Tomyum (155 บาท) หวานเปรี้ยวซ่าหอมกลิ่นสมุนไพรไทยที่คุ้นเคย

ร้าน ‘ELLE Café’ อยู่ชั้น 4 Siam Takashimaya, ICONSIAM เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 02-288-0725

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ