LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กันยายน 2563 : 08:41 น.

5 สุดยอดเชฟทีมเชฟไรเดอร์ (Chef Riders) รวมตัวเนรมิตดินเนอร์การกุศลมื้อแรกสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคม

ผ่านไปแล้วกับดินเนอร์การกุศลมื้อแรกที่ 5 สุดยอดเชฟเหล่าทีมเชฟไรเดอร์ (Chef Riders) เชฟแอนดี้ ยัง , เชฟเอ็กซ์ อรรถพล , เชฟมุ่ย , เชฟบาส และเชฟนนท์ พร้อมทั้งชาวโรงแรมร่วมกันแปลงโฉมการาจบิ๊กไบท์ให้กลายเป็นห้องดินเนอร์เท่ห์ๆ พร้อมใจนำวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์ใหม่ให้ทุกท่านอิ่มทั้งกายอิ่มทั้งบุญ

เหล่าสุดยอดเชฟใจบุญตัวท็อป

เชฟแอนดี้ ยัง (มิชลินสตาร์เชฟ) Owner Chef @ Table 38 และผัดไทไฟทะลุ

เชฟเอ็กซ์ อรรถพล Executive chef at Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

เชฟมุ่ย เชฟคนล่าสุดที่โค่นเชฟกะทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น

เชฟบาส แชมป์รายการ Top Chef Thailand season 3 และ Owner Chef @ Hungry Nerd

เชฟนนท์ เซเลบิตี้เชฟและ Owner Chef @ Brix Dessert Bar

เชฟไรเดอร์ ดินเนอร์เฉพาะกิจครั้งแรก จัดขึ้นเพื่อรวบรวมทุนนำไปใช้เพื่อสร้างหลังคาเอนกประสงค์ให้กับโรงเรียนอนุบาลลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อน้องๆ จะได้ไม่ต้องยืนร้อนกลางแดดกลางฝนอีกต่อไป โดยเหล่านักบิดจิตอาสาสามารถทำการรวบรวมเงินทุนได้ถึง 70,000 บาท และได้ทำการมอบให้โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชรเป็นที่เรียบร้อย

กิจกรรมดีๆ อย่างนี้จะไม่จัดแค่ครั้งเดียว ติดตามรอฟังข่าวสำหรับดินเนอร์การกุศลจากเหลล่าทีมเชฟได้เร็วๆนี้ ติดตามกิจกรรมดีๆ ของเชฟไรเดอร์ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/607599039759341 

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ