LIFESTYLE

29 สิงหาคม 2564 : 12:31 น.

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ “White Edition” จาก Regis Plantopia กระถางต้นไม้และแจกันเรซิ่นสีขาวบริสุทธิ์บนผิวสัมผัสเสมือนหินจริง

รีจิส แพลนโทเปีย (Regis Plantopia) แบรนด์กระถางต้นไม้และแจกันเรซิ่นทำมือ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ลวดลายตามธรรมชาติของวัสดุต้นแบบต่าง ๆ บนโลก เปิดตัว White Edition คอลเลคชั่นล่าสุดบนโลกคู่ขนานแบรนด์ที่เดิมเป็นสีดําขลับ ในครั้งนี้ชิ้นงานทุกใบถูกตีความใหม่และแทนที่ด้วยสีขาวที่มอบอารมณ์และประสบการณ์ที่ต่างออกไป สีขาวขับเน้นให้แสงและเงาที่ตกกระทบของตัวชิ้นงานดูเด่นชัดมากขึ้น สร้างความงดงามตามธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นอีกทางเลือกสําหรับลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เท่ากับชิ้นงานดั้งเดิม

คำว่า ‘Regis’ มีความหมายว่า ราชา ในภาษาลาติน ซึ่งออกเสียงคล้ายกับคำว่า ‘Rigid’ ที่แปลว่าแข็งแกร่ง ทนทาน พิถีพิถันและเที่ยงตรงในกระบวนการ ตารางธาตุถูกแปลงเป็นรูปแบบที่เรียบง่ายมาก นำมากำหนดเป็นตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ตั้งอยู่เหนือคำว่า ‘Regis’ เป็นเสมือนมงกุฎของราชา สื่อถึงอัตลักษณ์ของสินค้าภายใต้แบรนด์ REGIS PLANTOPIA อันเป็นงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ เป็นหนึ่งเดียว คงทน และไม่แปรสภาพไปตามกาลเวลา เฉกเช่นธาตุต่าง ๆ อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

งานทุกชิ้นของรีจิส แพลนโทเปีย ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ลวดลายตามธรรมชาติของวัสดุต้นแบบต่าง ๆ บนโลก สินค้าแต่ละชิ้นผลิตด้วยมือแบบ made to order ทุกชิ้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างตั้งอกตั้งใจด้วยความปราณีตเพื่อรักษาลวดลายตามธรรมชาติของวัสดุต้นแบบให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ดังนั้นชิ้นงานแต่ละรุ่นจึงมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากกระถางต้นไม้ที่คุณเคยพบมา รีจิส แพลนโทเปีย ตั้งใจให้ผลงานของเราเป็นมากกว่าภาชนะบรรจุ แต่สามารถเข้ากับสไตล์การตกแต่งห้องที่หลากหลาย เติมเต็มบ้านของคุณให้ดูมีสไตล์มากขึ้นและพบความหมายใหม่ของธรรมชาติที่สามารถอยู่ร่วมกับเราได้โดยไม่ต้องอาศัยความพยายาม

White Edition ของรีจิส แพลนโทเปีย มีให้เลือก 9 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ