LIFESTYLE

09 กันยายน 2564 : 15:00 น.

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ฮีลิกซ์ (Helix) ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ด้วยงานจิตรกรรมอันประณีตผ่านสีสันและลวดลายบนเซรามิกที่โดดเด่นจากภัทรา

ภัทรา (PATRA) พร้อมเปิดตัว ฮีลิกซ์ (Helix) ชุดจานชามคอลเลคชั่นใหม่สุด ที่เป็นดั่งงานศิลปะบนโต๊ะอาหาร ด้วยเทคนิคการลงสีสันผ่านพู่กันที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับอาหาร เติมเต็มประสบการณ์มื้ออาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ กำหนดวางจำหน่ายเดือนตุลาคมนี้

ด้วยชื่อเสียงระดับสากลด้านเครื่องเคลือบดินเผารวมถึงโบนไชน่าที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งเป็นผู้นำด้านการผลิตชุดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารชั้นนำของประเทศไทย ภัทรา รังสรรค์ “ฮีลิกซ์” ชุดจานชามใหม่ล่าสุด ที่ใช้เทคนิคการลงสีด้วยพู่กัน วนไปรอบ ๆ จนเกิดเป็นลวดลายวงขดเกลียวที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชิ้น สีสันสดใสสวยงาม สร้างความโดดเด่นให้กับอาหาร ให้มื้อพิเศษของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ชุดจานชาม ฮีลิกซ์ มีกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคม 2564 สำหรับผู้ที่สนใจดูตัวอย่างคอลเลคชั่น Helix สามารถติดต่อขอรายละเอียด หรือขอแคตตาล็อกได้ที่: https://www.facebook.com/PatraPorcelain  หรือที่  www.patraporcelain.com

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ