LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 ตุลาคม 2561 : 14:44 น.

ELLE girl x AR Cosmetics เปิดตัวคอลเลคชั่น Fashion Diary เพื่อไลฟ์สไตล์สดใสสนุกสนาน แบบฉบับแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานสำหรับสาวๆ ที่รักความตื่นเต้น ไม่ชอบความน่าเบื่อจำเจ ทั้งด้านการแต่งตัวแต่งหน้าในแต่ละวัน พร้อมเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุกและสีสันสดใส ให้สาวๆ สวยโดดเด่นพร้อมมั่นใจเต็มร้อยแบบฉบับแฟชั่นนิสต้า แบรนด์เครื่องสำอางสุดทันสมัย AR cosmetics และ ELLE girl แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส จึงร่วมกันรังสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นล่าสุด Fashion Diary เพื่อให้ทุกคนได้ mix and match ทั้งชิกและครีเอทีฟอย่างคาดไม่ถึงได้ในทุกๆ วัน

ELLE girl x AR ครีเอท Fashion Diary บันทึกไลฟ์สไตล์สุดว้าวของสาวๆ ผ่านมุมมองอันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับทุกจังหวะในแต่ละวัน ตั้งตื่นแต่ลืมตาจรดค่ำ เมคอัพรูทีน สเต็ปการแต่งหน้าและทุกกิจกรรมล้วนเต็มไปด้วย Passion เสน่ห์ และความสนุกสนานอย่างน่าทึ่ง แฝงไปด้วยความฉลาด ซุกซน มีอารมณ์ขัน รู้ทันกระแสโซเชียล และเข้าใจสไตล์ของตัวเอง

Start ความสวยx2 ด้วย DOUBLE POWDER PACT - ตลับแป้ง 2 ชั้น พร้อมกระจกและพัฟฟ์สีแดงสุดแซ่บ ทั้งปกปิด คุมมัน ผิวสว่างสู้กล้อง ด้วยแป้งผสมรองพื้น และแป้งผสมกลิตเตอร์ เติมความสนุกไม่ซ้ำใคร เพื่อผิวหน้าที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มออร่าสะกดทุกสายตา

ตามด้วยงานคิ้วกับ 3 in 1 SUPER BROW - 3 step ที่รวมอยู่ในแท่งเดียว ทั้งดินสอหัวตัดปลายสามเหลี่ยม สีเขียนคิ้วเนื้อฝุ่น และหัวแปรงจัดทรงคิ้ว ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจากวาดโครงคิ้วด้วยหัวดินสอปลายตัด แล้วลงสีระบายคิ้วไล่สีอ่อนไปเข้ม ลงสีฝุ่นด้วยพู่กันหัวฟองน้ำ ระบายสีที่หัวคิ้วใช้แปรงปัดเส้นคิ้ว ปิดท้ายด้วยการปัดให้สีและทรงเกิดมิติอย่างเป็นธรรมชาติ 

สวยปิดท้ายที่เรียวปากด้วย MAGNETIC KISS MATTE LIPSTICK - ลิปสติกเนื้อแมตต์ พิกเมนท์สีชัดแน่นติดทน อุดมไปด้วย Vit E และ Shea Butter ช่วยบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื่น มอบลุคสวยฉ่ำดึงดูดทุกสายตา มาพร้อม 2 สียอดนิยมจากการศึกษาร่วมกับกูรูด้านแฟชั่น

01 Endless Kiss สีแดง มอบลุคเผ็ดร้อนหลอมละลาย

02 Sweet Coral ส้มคอรัล มอบลุคแสนซน หวานซ่อนเปรี้ยว 

...เทคนิคเพิ่มความสวยน่าดึงดูดในทุกสถานการณ์จาก ELLE girl X AR...

สำหรับวันสบายๆ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเรียน สามารถใช้แป้ง AR FASHION DIARY DOUBLE POWDER PACT ชั้นแรกเพื่อปกปิดและคุมมัน เติมคิ้วด้วยการลงสีฝุ่นด้วยพู่กันหัวฟองน้ำ และใช้แปรงปัดคิ้ว จัดให้สีและทรงแลดูเป็นธรรมชาติ จบด้วย MAGNETIC KISS MATTE LIPSTICK  02 Sweet Coral แค่นี้ก็สวยแบบ Makeup No Makeup ได้แล้ว 

วันพิเศษ นัดเดท มีปาร์ตี้ ใช้แป้ง AR FASHION DIARY  DOUBLE POWDER PACT ชั้นแรกเพื่อปกปิด และเพิ่มชั้นที่ 2 เพื่อให้ผิวหน้าดูมีประกาย ดูมีมิติ เสริมด้วยดินสอเขียนคิ้ว รวม 3 ขั้นตอน วาด ระบาย และปัดให้คิ้วเป็นทรงสวย ปิดท้ายที่ริมฝีปากร้อนแรง MAGNETIC KISS MATTE LIPSTICK 01 Endless Kiss  หรือให้ดูดึงดูด โดยการเบลนด์สีระหว่าง 01 Endless Kiss  และ 02 Sweet Coral ในไสตล์ที่เป็นตัวเอง

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ