LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มิถุนายน 2562 : 20:36 น.

บัตรมิวพาส เปิดตัวแพคเกจล่องเรือพร้อมเข้าแหล่งเรียนรู้ เปิดสีสันใหม่แห่งการเรียนรู้เอาใจคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ครบคุ้มในบัตรเดียว! “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” พาคุณเชื่อมแหล่งเรียนรู้ริมเจ้าพระยา กว่า 13 แห่ง และกว่า 55 ทั่วประเทศ พร้อมล่องเรือไม่จำกัดเที่ยว 1 วัน  และส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก และฟิตเนส พริวิเลจตลอดเส้นทาง ในราคา 409 บาท

มิวเซียมสยาม จับมือ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด เปิดตัวแพคเกจสุดคุ้ม“มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” ซึ่งเป็นแพคเกจสำหรับล่องเรือเจ้าพระยา 1 วัน  ในราคาสุดคุ้มเพียง 409บาท  เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้บนเส้นทางแห่งสายน้ำครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมชวนผู้ถือบัตรมิวพาสสัมผัสพริวิเลจสุดคุ้ม รับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการตลอดเส้นทางการเรียนรู้ โดยแพคเกจสุดคุ้ม “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มครอบครัว และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่สามารถให้เส้นทางการเดินเรือ เพื่อเชื่อมต่อไปยังแหล่งเรียนรู้ที่อยู่ใกล้เคียงกว่า 13แห่ง อาทิ ลงที่ท่าปากคลองตลาด เพื่อไปแวะที่มิวเซียมสยาม  ลงที่ท่าพระอาทิตย์และเดินเท้าอีกนิดเพื่อไปยังบางลำพู นอกจากนี้ บัตรดังกล่าวยังสามารถเข้าชมแหล่งเรียนรู้ 55 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งการเปิดตัวแพคเกจ “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ มิวเซียมสยาม ถนนสนามไชย ท่าเตียน กรุงเทพมหานคร

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดแพคเกจ“มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพริวิเลจของบัตรมิวพาสที่หมายเลขโทรศัพท์02-225-2777ต่อ 529 หรือที่เฟซบุ๊ค MusePass(https://www.facebook.com/musepass)

นางซองทิพย์ เสริมสวัสดิ์ศรี   ผู้อำนวยการฝ่ายนิทรรศการและกิจกรรม    และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด มิวเซียมสยาม กล่าวว่า มิวเซียมสยาม และ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด ร่วมเปิดตัวแพคเกจ “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”  เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางสู่แหล่งเรียนรู้บนเส้นทางแห่งสายน้ำ ภายใต้คอนเซป แล่นเรือ Hop on  Hop Off ตามหาแหล่งเรียนรู้ใจกลางกรุง ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งเรียนรู้ที่มีอยู่มากมายทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย สำหรับการจับคู่แพคเกจสุดคุ้ม ระหว่างบัตรผ่านประตูเข้าแหล่งเรียนรู้ 55 แห่งทั่วไทย หรือ “บัตรมิวพาส” และตั๋วเรือนำเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู 1 วัน ไม่จำกัดเที่ยว หรือ “วันเดย์รีเวอร์พาส”

แพคเกจ  “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”  มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ให้บริการท่าเทียบเรือของ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด ได้แก่ ท่าปากคลองตลาด ท่ามหาราช และท่าสาทร ที่จำหน่ายคู่กันในราคาพิเศษเพียง 409 บาท ซึ่งเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยสิ่งที่ผู้ซื้อแพคเกจดังกล่าวจะได้ประกอบด้วย บัตรมิวพาสซีซั่น 7 ที่สามารถใช้เป็นบัตรผ่านประตูเข้าชมแหล่งเรียนรู้  55 แห่งทั่วไทย ซึ่งปกติจำหน่ายในราคาบัตรละ 299 บาท และบัตรวันเดย์รีเวอร์พาส ตั๋วเรือนำเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู 1 วัน ไม่จำกัดเที่ยวที่สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30 น. ของทุกวัน ปกติจำหน่ายในราคา 200 บาท ซึ่งหากแยกซื้อในราคาปกติจะต้องซื้อในราคา 499 บาท แต่เมื่อซื้อคู่กันเป็นแพคเกจ จะช่วยให้ประหยัดทันที 90 บาทโดยผู้ที่ซื้อแพคเกจดังกล่าว สามารถเก็บบัตรมิวพาสเพื่อใช้เป็นบัตรผ่านเข้าชมแหล่งเรียนรู้กว่า 55 แห่งทั่วประเทศ เป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่เปิดใช้งานบัตร โดยต้องเปิดใช้งาน บัตรไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2562

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของแพคเกจ “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” ครอบคลุมทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยกลุ่มคนไทยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มครอบครัวที่สามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ผ่านเส้นทางที่แปลกใหม่ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในการท่องเที่ยว ชอบการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นการสัญจรทางเรือผ่านคุ้งน้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายหลักที่มีบทบาทสำคัญกับวิถีชีวิตของคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งเรียนรู้กว่า 13 แห่งที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งมีบางแห่งสามารถเดินเท้าเพียงไม่กี่นาที เช่น มิวเซียมสยาม พิพิธบางลำพู และยังเป็นเส้นทางท่องเที่ยวทางเรือที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยแพคเกจนี้เหมาะกับกลุ่มแบคแพคเกอร์ ที่นิยมท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ผ่านแหล่งเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์

นางซองทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการของแพคเกจ “มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส” เป็นเรือนำเที่ยว Hop on Hop Off (Chao Phraya Tourist Boat) ที่ให้บริการไปกลับจากท่าสาทร จนถึง ท่าพระอาทิตย์ ซึ่งเทียบท่าทุก 30 นาที โดยผู้ถือบัตรมิวพาสสามารถแวะท่าเรือที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งเรียนรู้ที่อยู่ในความร่วมมือของบัตรมิวพาสได้ ได้แก่ ท่าพระอาทิตย์ ท่ามหาราช ท่าปากคลองตลาด ท่าราชวงศ์ และท่าสาทร โดยมีพิพิธภัณฑ์ 13 แห่งที่อยู่ใกล้ท่าเรือดังกล่าวและสามารถใช้บัตรมิวพาสผ่านเข้าชมได้ทันที ได้แก่

·        ท่าพระอาทิตย์  และ ท่ามหาราช      ได้แก่    พิพิธบางลำพู    พิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์  

·        ท่าปากคลองตลาด ได้แก่ มิวเซียมสยาม บ้านหมอหวาน  

·        ท่าราชวงศ์ ได้แก่ นิทรรศการภายในอาคารพระมหามณฑปฯวัดไตรมิตรวิทยาราม พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร หอศิลป์กรุงไทย

·        ท่าสาทร (เชื่อมต่อบีทีเอส)   ได้แก่   พิพิธภัณฑ์อัญมณีและเครื่องประดับ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน  พระราชวังพญาไท พิพิธภัณฑสถานธรรมชาติวิทยาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ ยังสามารถแสดงบัตรมิวพาสเพื่อรับพริวิเลจสุดพิเศษกับส่วนลดสุดคุ้มในบัตรเดียว ในร้านอาหาร คาเฟ่  ร้านของที่ระลึก และฟิตเนส ที่มีมูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท อาทิ ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10 เปอร์เซ็นต์ Muse Kitchen by Elefin และ Muse Cafe by D'Oro ภายในมิวเซียมสยาม ส่วนลดค่าอาหารที่ห้องทานข้าวสุพรรณิการ์ สาขาท่าเตียน และส่วนลดคอร์สมวยไทยหรือฟิตเนส 24 ชั่วโมงทุกคลาส ที่รัชดาฟิตเนส สาขาถนนพระอาทิตย์ เพียงโชว์บัตรมิวพาสใบเดียวก็สามารถรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในราคาเพียง 299 บาท  และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อซื้อพร้อมบัตรโดยสาร เรือนำเที่ยว Hop on Hop Off (Chao Phraya Tourist Boat) วันเดย์รีเวอร์พาสเพียง 409 บาทเท่านั้น ซึ่งสามารถเก็บบัตรมิวพาสไว้เพื่อเข้าชมแหล่งเรียนรู้ 55 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมโครงการได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดแพคเกจ“มิวพาสพลัสวันเดย์รีเวอร์พาส”รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพริวิเลจของบัตรมิวพาสที่หมายเลขโทรศัพท์02-225-2777ต่อ529หรือที่เฟซบุ๊คMusePass (https://www.facebook.com/musepass)

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ