BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 เมษายน 2565 : 16:09 น.

"อัศวิน"พาผู้สมัครส.ก.เขตห้วยขวางกลุ่มรักษ์กรุงเทพพบปะชาวชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง ย้ำยังมีกำลังกายกำลังใจจะสร้างชุมชนให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นไปอีก จึงอยากขอโอกาสได้กลับมาทำงาน

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 6 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภากทม.หรือ ส.ก.เขตห้วยขวาง เบอร์ 5 นายวริษทนนต์ คูณธนานุวัฒน์ กลุ่มรักษ์กรุงเทพ พร้อมทีมคนลุยเมืองลงพื้นที่หาเสียงพบปะชาวชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง ซึ่งตลอดเส้นทางที่เดิน มีประชาชนในชุมชนออกมาต้อนรับ และส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคักและอบอุ่น

ทั้งนี้ พล.ต.อ.อัศวินได้กล่าวทักทายพี่น้องประชาชนที่ได้จูงลูกเด็กเล็กแดงมาร่วมต้อนรับที่ศูนย์เด็กเล็กชุมชนโรงปูน ว่า ในขณะที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าฯกทม. ได้เคยมาพบปะกับพี่น้องที่นี่ ร่วมรับฟังและแก้ปัญหาให้พี่น้อง ตนยังมีกำลังกายกำลังใจที่อยากจะพัฒนาและสร้างชุมชนให้เข้มแข็งยิ่งๆขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้น จึงอยากขอโอกาสให้ตนได้เข้ามาทำงานเป็นผู้ว่าฯอีกครั้ง

ทั้งนี้ ตนอยากเห็นพี่น้องในชุมชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและเป็นชุมชนที่เข้มแข็งอย่างแท้จริง และจะจัดเวทีปราศรัยอีกหลายครั้ง อย่างน้อย 6 ครั้ง กระจายไปในทุกโซนของกทม. เพื่อสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนว่าตนและทีมอัศวินจะสามารถพัฒนาและแก้ปัญหาเพื่อพี่น้องคนกรุงเทพฯได้ หลังจากที่ได้จัดเวทีแรกที่เขตมีนบุรี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ