BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 เมษายน 2565 : 13:45 น.

ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.​หมายเลข 3 ลงพื้นที่ตลาดสดย่านลาดพร้าววังหินพบปัญหาพื้นที่ขายของยังคับแคบรับปากหากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าฯจะขยายพื้นที่ขายของและหาพื้นที่ใหม่ให้ทำกินเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.​ หมายเลข 3 เดินทางลงพื้นที่ตลาดลาดพร้าวสะพาน 2 ตลาดโชคชัย 4 ในตลาดอมรพันธ์​ 9 เพื่อพบปะประชาชน ย่านลาดพร้าววังหิน การลงพื้นที่ดังกล่าว ได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่เข้ามาพบปะพูดคุย และเสนอแนะปัญหาต่างๆ​ โดยนายสกลธี รับปากว่าหากมีโอกาสได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะนำปัญหาต่างๆที่รับฟังทั้งหมดไปหาแนวทางแก้ไขต่อไป

นายสกลธี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตลาดในช่วงเช้าในหลายตลาดจะพบว่า ยังคงมีพื้นที่ที่คับแคบและอาจสะท้อนปัญหาหลายอย่างโดยส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าขอให้หาพื้นที่เพิ่มเติม ซึ่งตนเองคิดว่าตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี สำหรับพ่อค้าแม่ขายแล้วอาจจะหาโอกาสใหม่ๆ​ หรือหาพื้นที่ใหม่ๆ ในการค้าขายให้เพิ่มเติม ในส่วนของกรุงเทพฯเรามีสำนักงานตลาดอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสได้เป็นผู้ว่าฯกทม.ก็จะเข้าไปดูเพราะยังมีพื้นที่ว่างเปล่า อาจจะต้องทำการขยายหรือหาโอกาสใหม่ๆ

"ตอนผมเป็นรองผู้ว่าฯกทม.ก็ได้จัดเตรียมไว้แล้วแต่อาจจะติดปัญหาเรื่องงบประมาณที่อาจจะทำให้เราไม่มีโอกาสได้ทำ ผมคิดว่ายังมีพื้นที่ว่างสามารถทำได้อีกมาก อาจจะทำโครงการใหม่ๆ เพื่อเปิดพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่ทำมาหากิน ขณะที่ตลาดของกรุงเทพฯ ก็จะมีการปรับปรุงให้ดีกว่านี้" นายสกลธีกล่าว

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ