BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 เมษายน 2565 : 19:21 น.

"อัศวิน ขวัญเมือง"นำผู้สมัครส.ก.เขตคลองเตยลงพื้นที่หาเสียงย่านชุมชนแฟลตคลองเตย 1-10 และ ชุมชน 70 ไร่ ชาวบ้านส่งเสียงเชียร์ตลอดทางอ้อนหากให้การทำงานราบรื่นต้องมีผู้ว่าฯชื่ออัศวิน

เมื่อเย็นวันที่ 8 เมษายน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 6 พร้อมผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย หมายเลข 5 นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ได้ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนชาวชุมชนแฟลตคลองเตย แฟลต 1-10 และ ชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย โดยได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านจำนวนมาก

ทั้งนี้ พล.ต.อ.อัศวินได้ลงเดินทักทายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งทักทายชาวแฟลตผ่านเสียงตามสายในชุมชน เพื่อขอกำลังใจและขอคะแนนเสียงในการลงสู้ศึกผู้ว่าฯ กทม.ครั้งนี้ โดยมี ประชาชนมาชูป้ายให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ตลอดทาง พร้อมมอบดอกไม้และคล้องพวงมาลัยให้จนล้นคอ

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวินได้ขึ้นรถหาเสียงมายังชุมชน 70 ไร่ ปรากฎว่ามีชาวชุมชนมาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์กันอย่างเนืองแน่น มีทั้งผู้สูงอายุ พ่อค้าแม่ค้า และเด็ก ๆ ในชุมชน บริเวณศาลพ่อพระปะแดง ศาลศักดิ์สิทธิ์ประจำชุมชน พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวขอบคุณชาวชุมชนและเชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค. กาเลือก ส.ก.เบอร์ 5 ผู้ว่าฯ เบอร์ 6 ตนจะได้กลับมารับใช้พี่น้องชาวคลองเตยอีกครั้งหนึ่ง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า วันนี้ดีใจมากที่พี่น้องชาวคลองเตยมาต้อนรับตนอย่างอบอุ่น หลายคนจำได้ว่าในช่วงวิกฤตโควิด ตนได้เข้ามาช่วยเหลือชาวชุมชนทั้งเรื่องอาหารการกิน และการรักษาพยาบาลดูแลผู้ติดเชื้อโควิด พร้อมกับย้ำว่า การทำงานจะราบรื่นและทำงานถูกใจชาวคลองเตย ต้องมีผู้ว่าฯ ที่มีชื่อว่า "อัศวิน"

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ