BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 พฤษภาคม 2565 : 12:56 น.

"อัศวิน"ลุยหาเสียงย่านตลาดอมรพันธ์ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ เขตลาดพร้าว แจงเหตุไม่ไปร่วมเวทีดีเบตกินเวลามากเกินไปและทับซ้อนเวลาลงพื้นที่พบประชาชน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ หมายเลข 6 พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 5 นายสัญชัย สวยพรมราช ลุยหาเสียงที่ตลาดอมรพันธ์ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ เขตลาดพร้าว วันนี้คึกคักมากเป็นพิเศษเพราะพี่น้องประชาชนรู้จักทั้งผู้สมัคร ผู้ว่าฯ และผู้สมัคร ส.ก.เป็นอย่างดี และหลายคนไม่เชื่อว่าอดีตผู้ว่าฯ จะมาพบปะพูดคุย ขอคะแนนเสียงด้วยตัวเอง จึงขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตลอดระยะทางที่เดินหาเสียง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวในการลงพื้นที่ว่า ปกติตนก็ลงพื้นที่ทุกเช้า กลางวัน เย็น ช่วงนี้ลงพื้นที่ทุกวัน ตั้งใจมาเยี่ยมพี่น้องประชาชน วันนี้ตลาดมีผู้ค้าขายมาก พี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของกันเยอะ มาแนะนำตัว มาบอกความตั้งใจ บอกสิ่งที่ทำไปแล้ว และมาบอกว่าอยากจะทำต่อ ขอบอกว่า สิ่งที่หมายเลข 6 อัศวิน คนนี้จะทำ ก็คือ ทำงานที่ทำมาแล้วให้สำเร็จ แล้วจะพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ความสะดวก ความปลอดภัยความสงบสุขจะต้องเกิดขึ้นกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ในทุกพื้นที่

ทั้งนี้ เหลืออีก14 วัน การลงพื้นที่อาจจะยังไม่ครบทุกพื้นที่ ของกทม. เพราะเพิ่งลาออกได้ประมาณ 30 วัน แต่ก่อนหน้านั้นก็เคยไปครบทั้ง 50 เขตแล้ว เคยไปเยี่ยมมาแล้วตั้งแต่ก่อนโควิด ไปดูเรื่องถนน คูคลอง จุดที่ต้องปรับปรุงต่างๆ ยิ่งช่วงฌโควิดก็ได้ไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนในชุมชนมาแล้วอย่างน้อย 1 แสน 5 หมื่น ครอบครัว ได้ไปดูแลตอนที่พี่น้องประชาชนลำบาก

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งจะแพ้หรือชนะไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ แต่จะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนรู้ว่าเขาเลือกใคร แล้วจะได้อะไร ถ้าเลือก อัศวิน แล้วได้จะอะไร พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เป็นเจ้าของกรุงเทพฯ  ช่วยพิจารณาก็แล้วกันว่า ควรจะเลือกใครเพราะเป็นคนดีๆ คนที่เก่งๆทั้งนั้น แต่ถ้าเลือกตน ตนก็มีความตั้งใจอยากจะมาทำงาน และเคยทำมาแล้ว ไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ สามารถทำต่อได้เลยนับ 6 7 8 9 10 ไปเลย เรามีประสบการณ์ในการทำงานแล้ว รู้จักทั่วทุกหัวระแหงในกรุงเทพฯ เป็นทั้ง ผบช.น.และผู้การกองปราบมาก่อน รู้จักหมดทุกพื้นที่ รู้ศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

สำหรับเรื่องเวทีดีเบต เหตุที่ยกเลิกไปเพราะว่ามันกินเวลามาก คือถ้าสะดวกก็จะไป ถ้ามีเวลาไม่ทับซ้อนกันกับลงพื้นที่ก็ยินดีจะไป ตอนนี้จะเน้นลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชนชนเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ