BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤษภาคม 2565 : 21:29 น.

ทนายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก.มีนบุรี พรรคไทยสร้างไทย ทุ่มลงพื้นที่สุดตัวลั่นพร้อมที่จะทำงานร่วมกับทุกคน ทุกพรรคการเมือง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนมีนบุรีให้ดีขึ้นในทุกด้าน

เเมื่อวันที่ 14 พ.ค.นายสมพร ดำพริก ผู้สมัคร ส.ก.เขตมินบุรี พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่หาเสียงย่านมีนบุรี พร้อมขออาสาทำงานในฐานะผู้แทนประชาชนหลังจากที่ได้ทำงานช่วยเหลือรับใช้ประชาชนในพื้นที่มีนบุรี มาตลอด 34 ปี โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยยืนยันว่า พร้อมที่จะทำงานร่วมกับทุกคน ทุกพรรคการเมือง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนมีนบุรีให้ดีขึ้นในทุกด้าน

นายสมพร กล่าวว่า ตนเกิดที่จ.นครศรีธรรมราช มาเรียน ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคมินบุรี เมื่อพ.ศ.2524 ประกอบอาชีพทนายความมายาวนาน ได้เห็นความเหลื่อมล้ำ ระหว่างกรุงเทพชั้น ที่มีการพัฒนา ความเจริญมากกว่า กรุงเทพชั้นนอก เขตมีนบุรี แม้จะมีการพัฒนามากขึ้น แต่การพัฒนายังไม่ทั่วถึง ระบบขนส่งมวลชนยังไม่ทั่วถึง ผู้ที่เข้าไปทำงานในตัวเมืองยังลำบาก

“ผมมีความตั้งใจที่จะพัฒนามีนบุรี ให้มีควมเจริญมากขึ้น คนในพื้นที่ทำมาค้าขายได้มากขึ้น ด้วยความตั้งใจของพรรคไทยสร้างไทย ที่ต้องการปลดปล่อย Liberate ประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ออกจากจากพันธนาการ รัฐราชการรวมศูนย์ และสร้างพลัง empower คนตัวเล็ก ให้สามารถทำมาหากินอย่างแข็งแรงที่สุด โดยลดจ้อจำกัดต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่รัฐ ให้คนมินบุรี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อสร้างกรุงเทพที่ดี ที่สุดแก่คนมีนบุรี

นายสมพร กล่าวว่า ตนมีเป้าหมาย ที่จะสร้างการพัฒนาชุมชนสร้างสาธารณะสุขชุมชน หน่วยบริการประชาชนเคลื่นที่ การพัฒนาคนโดยให้ความสำคัญกับเด็กและเยวชน คนรุ่นใหม่ที่เป็นกำลังสำคัญ ในการพัฒนาประเทศจะเห็นได้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ตนได้จัดอบรมกฎหมายให้เด็กและเยวชน ด้านสิทธิและเสรีภาพ โดยเฉพาะ เยาวชนกลุ่มเสี่ยง เรื่องยาเสพติด ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายทั่วไป และสิทธิพื้นฐานของประชาชน เพื่อป้องกันการละเทฝมิดสิทธิ์ จากเจ้าหน้าที่รัฐเลือกผม เหมือนได้ทนายไว้ในบ้าน เพราะตนเรียกง่ายใช่คล่อง

สำหรับเขต มีนบุรี มีผู้ใช้สิทธิ์ 86,828 คนในการเลือกตั้ง ครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์ ประมาณ 45%ผู้ที่จะชนะเลือกตั้ง ต้องได้คะแนน ไม่ต่ำกว่า 15,000 คะแนน ขณะสำหรับเขตมีนบุรี มีผู้สมัคร ตัวเต็ง 2 พรรค คือ นายสมพร ดำพริก จาก พรรคไทยสร้างไทย และ นายวิรัตน์ มีชัยนนันท์ พรรคเพื่อไทย แชมป์เก่า ที่คะแนน กำลังเบียดสูสีกัน ซึ่งทั้งคู่ยังทิ้งห่างผู้สมัครอันดับ 3 และ อันดับ 4 มาก

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ