BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 ตุลาคม 2561 : 22:28 น.

เปิดตัวสุดยอดเว็บไซต์ Hakru.com ช่วยค้นหาติวเตอร์ส่วนตัวคุณภาพชั้นนำจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ทางเลือกในยุค 4.0

น.ส.ภัณฑิรา วรานุเคราะห์โชค กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีเจ อินเตอร์ เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้บริหารและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Hakru.com หรือ หาครู.คอม เปิดเผยว่า ได้สร้างสรรค์เว็บไซต์ Hakru.com เพื่อต้องการช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ที่เหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านติวเตอร์คุณภาพที่เป็นนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยนักเรียนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงติวเตอร์คุณภาพได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา บนสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ จึงมั่นใจว่าเว็บไซต์ Hakru.com จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเรียนและผู้ปกครองในยุค 4.0

ทั้งนี้ จากประสบการณ์ส่วนตัวในช่วงวัยเรียน ทำให้ได้เรียนรู้ว่า ศูนย์กวดวิชารูปแบบดั้งเดิมนั้น อาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของนักเรียนทุกคน เนื่องจากผู้ปกครองต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง สำหรับหลักสูตรเพิ่มเติมนอกโรงเรียน หรือความไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง ขณะเดียวกันการศึกษาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเรียนทุกคน ทำให้เกิดความคิดในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ Hakru.com ขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Hakru.com จะทำหน้าที่เชื่อมโยงนักเรียนกับติวเตอร์ที่มีคุณภาพ สามารถค้นหาและกำหนดการเรียนของตัวเอง ที่เหมาะสมและพึงพอใจมากที่สุด โดยสามารถกำหนดสถานที่ วัน และเวลา ที่ต้องการเรียนได้ด้วยตนเอง พร้อมทั้งเข้าถึง ตารางเรียน เพื่อเช็คคลาสเรียนได้ 24 ชั่วโมง หรือนักเรียนสามารถเลือกเรียนออนไลน์ได้ด้วย ครอบคลุมทุกสาขาวิชา เพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนทุกช่วงวัย มีขั้นตอนการคัดสรรติวเตอร์อย่างมีคุณภาพ

สำหรับ ขั้นตอนง่ายๆ การเข้าใช้งาน เว็บไซต์ Hakru.com คือ เริ่มต้นจากการกำหนดวิชาและสถานที่ จากนั้นเลือกติวเตอร์ที่ต้องการเรียน วัน เวลา สถานที่ที่ต้องการให้ติวเตอร์ไปสอน และขั้นตอนสุดท้ายคือการกรอกข้อมูลส่วนตัว,รอติวเตอร์ติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสอน หลังจากการเรียนการสอนแล้ว ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลการเรียนไว้ในฐานข้อมูลของนักเรียน นักเรียนสามารถติดตามดูประวัติการเรียนการสอนของตัวเองได้ ขณะนี้ทางเว็บไซต์กำลังคัดเลือกติวเตอร์มาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเว็บไซต์ สามารถสมัครได้ที่ www.Hakru.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ admin@hakru.com

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ