BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 พฤศจิกายน 2561 : 16:58 น.

สาวใหญ่ชาวระยองเข้าร้อง สตช. หลังถูกคนร้ายค้ายาบ้าขับรถชนขณะหนีตำรวจ จนครอบครัวได้รับบาดเจ็บ แต่ผ่านมา 4 เดือนคดีไม่คืบ

นางยศวดี เล็กศิริ อายุ 46 ปี ผู้เสียหายกรณีถูกรถคนร้ายค้ายาบ้าขับหลบหนีตำรวจพุ่งชนรถพัง เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังผ่านมา 4 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า นางยศวดี กล่าวว่า วันนี้เข้ายื่นหนังสือเพื่อขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเยียวยาครอบครัวตนหลังได้รับความเสียหายจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองระยอง ที่ไล่ล่าผู้ค้ายาเสพติด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้รถคนร้ายพุ่งชนรถของตนเองเสียหายทั้งคัน และครอบครัวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยากเรียกร้องให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเยียวยาค่าเสียหายรถยนต์ทั้งคันที่ใช้งานไม่ได้ และค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องของหลานวัย 2 ขวบจนกว่าจะหายดี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1 ล้านบาท

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องไม่สามารถประกอบอาชีพได้ เพราะแขนซ้ายบาดเจ็บ ประกอบกับรถยนต์ป้ายแดงได้รับความเสียหายทั้งคัน ซึ่งบริษัทประกันภัยได้ประเมินราคาขายซากรถเป็นเงินกว่า 800,000 บาท ประกันจ่าย 540,000 บาท ส่วนตนต้องจ่ายเพิ่มอีก 300,000 บาท ที่ผ่านมายังค้างค่าผ่อนรถนานกว่า 3 เดือน ซึ่งล่าสุดบริษัทประกันได้ประสานอู่ซ่อมรถให้แล้ว แต่จ่ายให้เพียงร้อยละ 70 ส่วนที่เหลือตนต้องเป็นผู้หาเงินมาจ่ายเอง

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าตนรับเงินเงิน 10,000 บาท จากตำรวจในพื้นที่นั้น เพราะวันดังกล่าวได้ไปทวงถามความคืบหน้าคดีเรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหาย ซึ่งตนรับเงินตามคำแนะนำของทนายความเพราะมองว่าเป็นสินน้ำใจ แต่ภายหลังได้ส่งคืนตำรวจแล้ว เนื่องจากทราบว่าไม่เหมาะสม พร้อมยอมรับว่าน้อยใจที่ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวเลย และต้องติดตามเรื่องด้วยตนเองมาตลอด 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกาศขายตาและขายไต เพื่อนำเงินมาจ่ายค่ารถแต่ขณะนี้ตนเองไม่คิดว่าจะขายแล้ว เนื่องจากมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วย แต่อยากขอให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้การช่วยเหลือ พร้อมแนะนำประชาชนที่ไม่รู้ข้อกฎหมายด้วย

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ