BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 ธันวาคม 2561 : 16:22 น.

เกิดเหตุปั้นจั่นล้มทับแท็กซี่พังยับในซอยพหลโยธิน คนขับ ผู้โดยสารรอดปาฏิหาริย์ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. เกิดเหตุปั้นจั่นขนาดใหญ่ที่กำลังสร้างเขื่อนริมคลอง 6 วา ถ.พหลโยธิน ของบริษัท ริเวอร์คอนสตรัคชั่น ล้มพาดเสาไฟฟ้า ภายใน ซ.พหลโยธิน 54/1 ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาสวัสดิการทหารอากาศ พื้นที่ สน.สายไหม ทำให้เสาไฟขวางถนนทุกช่องทางบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 1 หลัง รถแท็กซี่สีเขียว เหลือง ที่กำลังใช้เส้นทางอยู่ ถูกทับพังเสียหาย เสียหาย 1 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

น.อ.วิสุทธิ์ ประเสริฐสุด คนขับรถแท็กซี่ให้การว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารมาจาก รพ.วิภาราม ปากเกร็ด เพื่อไปส่งย่านวัดเกาะ ระหว่างทางใกล้ถึงจุดหมายไม่กี่กิโลเมตร ได้ยินเสียงดังมาจากหลังคารถคล้ายเสียงระเบิด พอหันไปดูปรากฏว่าพบเครนเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับอยู่บริเวณหลังคาด้านคนนั่ง ตนเองจึงบอกให้ผู้โดยสารรออยู่ในรถเพื่อเช็กดูก่อนว่ามีกระแสไฟฟ้าหรือเปล่า พอตรวจสอบแล้วว่าไม่มีกระแสไฟฟ้าจึงบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถได้

จากนั้นได้สำรวจความเสียหาย พบว่าหลังคารถยุบลงมาครึ่งคัน โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังมีอาการป่วย จึงนอนราบมากับเบาะรถ ทำให้แรงกระแทกไม่ถึงศีรษะ ถ้าหากผู้โดยสารนั่งตัวตรงคาดว่าน่าจะเกิดการสูญเสียแน่นอน ส่วนตนเชื่อว่าที่รอดในเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ น่าจะเป็นเพราะปาฏิหาริย์จากพระไพรีพินาศวัดบวรฯ ที่ตนเองสวมใส่อยู่ที่คอ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการตัดไฟและกำลังดำเนินการแก้ไข ด้านตำรวจ สน.สายไหมกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการกับผู้ที่รับผิดชอบต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ