BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 มกราคม 2562 : 16:21 น.

กทม.ปรับปรุงศาลาริมน้ำคลองมหานาค สร้างทัศนียภาพให้สวยงาม พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันรักษาความสะอาดคูคลอง

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัด กทม. เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการปรับปรุงศาลาริมน้ำคลองมหานาค พร้อมทั้งร่วมเทน้ำจุลินทรีย์ในคลองมหานาคและปล่อยแถวเจ้าหน้าที่เดินรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันรักษาความสะอาดคูคลอง โดยมี นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัด กทม. นายบรรลือ สุกใส ผู้ช่วยปลัด กทม. นายยุทธา ป่าไม้ ผอ.เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย สำนักการระบายน้ำ สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ผู้แทนจากโรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค ประธานชุมชนและกรรมการชุมชนมัสยิดมหานาค และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ บริเวณหลังโรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค

นางศิลปสวย กล่าวว่า กทม.ตระหนักถึงความสำคัญและมีความห่วงใยเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยเฉพาะในการพัฒนาคูคลองทั่วพื้นที่ กทม. เพื่อให้มีทัศนียภาพที่สะอาด สวยงาม ตอบสนองนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการสัญจรทางน้ำ คู่ควรแก่การเป็นมหานครสีเขียวและเมืองแห่งการท่องเที่ยว

ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางโรงแรมปรินซ์พาเลซ ในการเข้ามามีส่วนร่วม CSR โดยการปรับปรุงศาลาริมน้ำหลังนี้ เพื่อให้มีความสวยงามเหมาะสมกับทัศนียภาพ และสามารถใช้ประโยชน์ในด้านการท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่าต่อไป

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ