BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤษภาคม 2562 : 12:57 น.

ปลัดกทม.ยันวันนี้การตกแต่งเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราสถลมารคเสร็จสมบูรณ์ 100 % เตรียมส่งมอบพื้นที่ให้ฝ่ายความมั่นคงวันพรุ่งนี้

นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราสถลมารค เนื่องในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อตรวจดูความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ ไฟฟ้าส่องสว่าง กล้อง CCTV ตลอดจนการประดับตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับ และ ซุ้มเฉลิมพระเกียรติฯ โดยมี นายสมพงษ์ เวียงแก้ว นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ รองปลัดกทม. พร้อมด้วยผู้บริหารกทม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่

นางศิลปสวย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่สำรวจดูแนวเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครในวันนี้ พบว่า มีบางจุดที่ต้องติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพิ่มเติม จึงได้สั่งการให้สำนักการโยธา กทม. ทำการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพิ่มตามจุดต่างๆ ทันที รวมถึงจะทำการประดับตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อความสวยงาม สมพระเกียรติอย่างสูงสุด

สำหรับ เนื้องานในส่วนที่กทม.รับผิดชอบทั้งหมดโดยรวมแล้วเสร็จเกือบ 100% มีเพียงบางจุดที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ซึ่งก็ไม่ถึง 1% เนื่องจากได้ระดมเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานกันอย่างเต็มที่ และในวันนี้เนื้องานทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์ 100% จากนั้นจะทำการส่งมอบพื้นที่ให้กับส่วนความมั่นคงต่อไปในวันที่ 2 พ.ค.

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ