BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 พฤษภาคม 2562 : 20:11 น.

พช.ตราดจัดใหญ่งาน 'มหัศจรรย์สีสันอันซีนตราดกรีนซิตี้ ยกของดีเมืองตราดเสิร์ฟคนกรุง พร้อมชวนไปสัมผัสความสวยงามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผวจ.ตราด เป็นประธานเปิดงาน “มหัศจรรย์สีสันอันซีนตราดกรีนซิตี้” จัดโดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจ.ตราด ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจ.ตราด และภาคีด้านการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง โดยนำสินค้า OTOP สินค้าบริการด้านการท่องเที่ยว ของดี สินค้าเด่นประจำจ.ตราดมาออกร้านโชว์ พร้อมชูอัตลักษณ์ความเป็นเมืองตราด ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดและกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกให้เป็นที่รู้จัก หวังเพิ่มยอดนักท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจระดับจังหวัด ระดับภาค ไปสู่ระดับประเทศ โดยมี คณะผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชน และนายไพโรจน์ โสภาพร พัฒนาการจังหวัดตราด ร่วมพิธี ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

นายณัฐพงษ์ กล่าวว่า การจัดงานมหัศจรรย์สีสันอันซีนตราดกรีนซิตี้ ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากงบยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดตราด ประจำปี 2562 ภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้ผลิตผู้ประกอบการ OTOP ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจ.ตราด ได้มีช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น มีประสบการณ์ในด้านการตลาด และนำประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาศักยภาพ ให้มีความสามารถในการแข่งขันต่อไป

“ที่สำคัญยังจะทำให้นักท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวและบริการด้านการท่องเที่ยวของจ.ตราด รวมถึงผลิตภัณฑ์ สินค้า OTOP ของจังหวัดที่ขึ้นชื่อ ของดีสินค้าเด่นจากผู้ประกอบการโดยตรง สิ่งเหล่านี้จะเป็นการผลักดันการท่องเที่ยวของจ.ตราดให้เป็นที่รู้จัก เป็นการเสริมศักยภาพสถานที่ท่องเที่ยวเดิมที่มีอยู่ ให้กลับมาคึกคักเป็นการเพิ่มทางเลือกการท่องเที่ยวแบบใหม่หรือแบบผสมผสาน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ๆ ไปพร้อมกันอีกทางหนึ่ง” รองผวจ.ตราด กล่าว

สำหรับ กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว จาก กลุ่มท่องเที่ยวโดยชุมชน กลุ่มผลิตภัณฑ์ OTOP กลุ่มสัมมาชีพ บริษัทประชารัฐรักสามัคคี หน่วยงานของเอกชนด้านการท่องเที่ยวของจ.ตราดและกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก จำนวน 100 ราย อาทิ หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP ชวนชิม โรงแรม รีสอร์ท เป็นต้น

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ