BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 สิงหาคม 2562 : 11:14 น.

เกิดหลุมยุบขนาดใหญ่กลางถนนเพชรบุรี รถกระบะซวยตก 1 คัน กทม.เร่งเข้าไปซ่อมแซมแล้วคาดเสร็จเย็นนี้

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ รักษาราชการแทนผอ.เขตราชเทวี เปิดเผยว่า เกิดเหตุหลุมลึกขนาดใหญ่ ย่านถนนเพชรบุรี กว้าง3 เมตร ยาว 6 เมตร ลึก 1 เมตร ใกล้กับอาคารวานิช และทางลงทางด่วนเพชรบุรี ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าประตูน้ำเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะนี้ ได้ประสานกับ สำนักการโยธา สำนักการระบายน้ำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตำรวจ สน.พญาไท เข้าดำเนินการ โดยจะมีการนำเครื่องจักร และ หินคลุก มาเทราด ซ่อมแซมให้แล้วเสร็จ ภายในเวลา 16.00 น. วันนี้ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบ กับการจราจร ในช่วงเย็น

ทั้งนี้ สาเหตุของการเกิดหลุมขนาดใหญ่ เบื้องต้น สำนักการโยธา ประเมินว่า น่าจะเกิดจาก น้ำใต้ดิน กัดเซาะเป็นเวลานานในบริเวณใกล้เคียง การก่อสร้างบ่อพักต่างๆ ใต้ดิน พบว่าหลุมดังกล่าว มีขนาดกว้าง 3 เมตร ยาว 6 เมตร ลึก 1 เมตร

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจราจร สน.พญาไท ได้เข้าอำนวยความสะดวก กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเช้า มีการนำแผงกั้น และสัญญาณจราจร มาปิดการจราจร 1 ช่องทาง ในเส้นทางถนนเพชรบุรี ที่ผ่านหลุมขนาดใหญ่ ติดขัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถใช้เส้นทางได้เพียง 2 ช่องจราจร เท่านั้น

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่ามีประชาชน ได้เข้าแจ้งความ ว่า ขับรถกระบะ ตกหลุมดังกล่าว 1 คัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่า จากเหตุการณ์นี้จะต้องมีผู้รับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์@js100radio

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ